Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Van bướm và các thương hiệu đang được sử dụng nhiều ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi dncn.com, 20/07/2018.

  1. dncn.com

    dncn.com Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Van bướm là một loại van công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống nước. Với cấu tạo đơn giản, chiếm ít diện tích, dễ sử dụng và lắp đặt. Nên được các nhà thầu lựa chọn và sử dụng cho các công trình của họ.
    Hiện nay trên thị trường các thương hiệu van bướm được sử dụng nhiều như.
    Van bướm Kizt:
    • Kitz là một hãng sản xuất van công nghiệp đứng thứ ba thế giới, và đứng đầu Nhật Bản:Vì thế các nhà đầu tư tại nước ta sẵn sàng chi ra một chi phí lớn để lắp đặt những sản phẩm từ Kitz, nhưng đem lại sự bền vững, chất lượng cho các công trình bởi các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc đều là những sản phẩm chất lượng đứng hàng đầu thế giới, với quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt.
    • Van bướm Kitz hiện nay trên thị trường đều có đủ cái loại tay quay, tay gạt, khí nén, đầu điện. Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, vật liệu cao cấp, chống rỉ, với tuổi thọ cao, độ bền lớn, có thể lắp đặt sử dụng trong nhiều điều kiện. Nhưng đổi lại thì giá thành của sản phẩm khá cao nhưng vẫn được nhiều nhà thầu tin dùng.
    [​IMG]
    Van bướm Arita:
    • Một công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Unimech Berhad, niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Malaysia. Là một hãng sản xuất van nổi tiếng tại Malaysia cũng nhưng các nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Là một hãng sản xuất van đạt được nhiều tiêu chuẩn đánh giá cao như tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Bên cạnh đó cũng được các viện tiêu chuẩn quốc gia Hòa Kỳ (ANSI), tiêu chuẩn Anh Quốc (BS), Deutsches Institut fur Normung (DIN) và cũng như tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) công nhận sản phẩm của van Arita. Được Bureau Veritas (BV) là một cơ quan chứng nhận quốc tế, hoạt động tại 140 quốc gia trên thế giới công nhận.
    • Van bướm Arita được sản xuất với vật liệu đa dạng, cao cấp. Với nhiều mẫu mã da đạng và kích thước khác nhau. Luôn sẵn sàng cung cấp cho các nhà thầu.
    • Bên cạnh đó khoảng cách địa lý khá gần giữa Việt Nam và Malaysia nên việc đặt hàng và vận chuyển diễn ra nhanh chóng. Sản phẩm của Arita thường có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều công trình lớn ở nước ta.
    [​IMG]
    Van bướm SamWoo (SW):
    • Là một hãng sản xuất van của Hàn Quốc từ năm 1997 chuyên cung cấp các loại van công nghiệp cho các công trình lớn ở. Hàn Quốc. SW đã đạt được những thành tựu lớn tại Hàn Quốc được các nhà đầu tư tại sứ sở Kim Chi tin dùng, van của SW được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, với quy trình sản xuất ngày càng hoàn thiện, SW đang mạnh mẽ phát triển và vươn lên.
    • Là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc nên van bướm SW được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất.
    • Mẫu mã khá đa đang, và có kích thước đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhà thầu lớn.
    • Hiện nay tại Việt Nam, van SW cũng đang được nhiều nhà thầu trong nước ưa chuộng và tìm kiếu cho công trình của mình.
    [​IMG]
    Van bướm Lye:
    • Đến từ Malaysia tham gia vào việc phân phối và sản xuất van, phụ kiện vào năm 1997 có trụ sở tại Sungai Buloh, là một công ty con của Engtex Group Bhd. Là một công ty được thành lập từ lâu với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực van công nghiệp. Lye mang đến cho các nhà đầu tư các sản phẩm chất lượng, với giá thành rẻ.
    • Van Lye khá đa dạng về mẫu mã cũng như vật liệu sản xuất. Được các nhà đầu tư trong nước chọn để hoàn thiện các công trình hệ thống của mình.
    [​IMG]
    Van bướm của Asia:
    • Là một thương hiệu ở Việt Nam với khả năng cung cấp tất cả các sản phẩm về van và phụ kiện được thành lập vào năm 2007 có trung tâm hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật tọa lạc tại KCN Mỹ Phước III, Huyện Bến Cát, Bình Dương . Các sản phẩm của Asia chủ yếu được nhập khẩu từ Đài Loan của tập đoàn công nghiệp Modentic với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất van.
    • Với lợi thế kho hàng rộng tới 12.000 m2, với lượng trữ hàng lớn, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho các nhà thầu cũng như các đại lý của mình trong thời gian nhanh nhất, và hình thức thanh toán nhanh chóng linh hoạt.
    • Bên cạnh đó những sản phẩm của Asia cũng đạt được những chứng chỉ về chất lượng quốc tế như: ANSI, DIN, JIS.. Đặc biệt với giá cả cạnh tranh, chính sách hậu mãi, và chăm sóc kỹ thuật tốt nên hiện nay Asia cũng đã và đang được các nhà thầu Việt Nam lựa chọn thay thế các sản phẩm khác.
    [​IMG]
    Nguồn bài viết từ : diennuoccongnghiep.com
    Thông tin liên hệ với chúng tôi:
    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN.
    • Email: kinhdoanh@vandonghonuoc.com
    • Phone: 09.1800.6799 - 0969.303.848 - 0974.737.753
    • Address: Số 159, đường GS14, khu đô thị Quảng Trường Xanh, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương.
     
Đang tải...