Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vận may tràn về khi sử dụng sim năm sinh 1983

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 20/07/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy – Đại Hải Thủy ( Nước Biển Lớn).

    Về cuộc sống người Quý Hợi thật may mắn, vật chất đủ đầy, học hành đỗ đạt cao. Sinh giờ tốt thì làm quan, không thì cũng vẫn no đủ. Cuộc đời tự lập nhưng hay gặp may mắn. Vậy nên sim năm sinh 1983 cũng mang ý nghĩa đẹp như vận mệnh của chủ sở hữu.

    Ý nghĩa về sim năm sinh số đẹp 1983.

    [​IMG]

    - Số 1: Là số “sinh”, nghĩa là “nhất”, biểu tượng cho khởi đầu, đem lại sự sinh sôi đâm chồi nảy lộc phát triển, tượng trưng cho đỉnh núi cao.

    - Số 9: Con số cuối cùng trong dãy số tự nhiên từ 0-9, nó khá đặc biệt và ấn tượng với ý nghĩa “vĩnh cửu”, “trường tồn”.

    - Số 8: Là số “phát”, theo quan niệm của nhiều người, ai có được con số này sẽ ăn nên làm ra, thúc đẩy phát triển công việc, ngày càng phát tài, phát lộc cũng như hạn chế và tránh khỏi được các điều không tốt, rủi ro trong cuộc sống.

    - Số 3: Trong thuật phong thủy, số 3 nghĩa là “tài”, có đặc trưng cho hình chiếc kiềng 3 chân vô cùng vững chắc không có gì lay chuyển được. Đây được coi là con số đại diện cho tiền bạc, năng lực và sự suôn sẻ trong đời sống hàng ngày.

    Cho nên, khi hàn gắn vẻ đẹp lẻ loi của các con số lại với nhau sẽ tạo nên một sự bao trùm độc đáo của “1983” => “Nhất Sinh Phú Quý Mãi Phát Tài” rất đẹp làm tăng đẳng cấp của dãy số sim năm sinh.

    - Những con số hợp với nam tuổi Quý Hợi: 2, 5, 8, 9

    - Những con số hợp với nữ tuổi Quý Hợi: 6, 7, 8

    Vận may tràn về khi sử dụng sim năm sinh 1983 tại SIMNAMSINH.VN

    Tuổi Quý Hợi là người có số tử vi rất tươi sáng trong cuộc đời, vậy nên con số “1983” tượng trưng cho vẻ đẹp đó cũng không thua kém gì về mặt ý nghĩa. Tại simnamsinh.vn còn rất nhiều sim năm sinh khác với vẻ đẹp hài hòa, bất phá cho người sử dụng. Bạn có thể chọn sim năm sinh Viettel, sim Mobifone, Gmobile,... hợp với mệnh của mình!

    [​IMG]

    Để sở hữu cho bản thân sim năm sinh hợp tuổi, hợp mệnh tương sinh với số mệnh của bản thân nhằm tăng thêm vận may cho cuộc sống được thịnh vượng, suôn sẻ, bạn hãy truy cập tại website simnamsinh.vn nhấn "đặt mua" hoặc vui lòng gọi qua số Hotline để nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ tư vấn viên.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    công ty in offset HCM Cao Huy Hoàng chuyên phục vụ bang bao gia in decal chúc dịch vụ của các bạn làm việc thành công và đừng quên ủng hộ công ty mình nhé

    công ty in offset giá rẻ CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Trang web: caohuyhoang.com
     
Đang tải...