Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê ở địa bàn TPHCM đang dần dần ổn định

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 03/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo số liệu trong giới BĐS TP.HCM đầu quý 1/2014 của Công ty Mỹ Hưng, thị trường văn phòng cho thuê bị trống tại TP. HCM đối với một vài tòa nhà Hạng A và B bắt đầu xuống thấp, vì thế mức phí thuê cũng được ổn định hơn.
    Vào quý 1/2014, thị trường văn phòng ở TP. HCM không giới thiệu thêm cao ốc văn phòng Hạng A và B mới hoàn thành cùng với nhu cầu vẫn tiếp tục đến với thị trường. Chính vì thế, tỷ lệ văn phòng trống tại thị trường Hạng A và B đang trên đà giảm ở quận Bình Thạnh. Cuối Quý 2/2015, tỷ lệ trống của hạng A và hạng B giảm 1,55 phần trăm so với quý vừa rồi và 5, 1 % đối với cùng thời điểm năm vừa rồi.
    [​IMG]

    Trong ngành văn phòng ở Quý 4-2014 cũng đã ghi nhận các điều chỉnh về giá thuê. Giá thuê trung bình cho thấy sự cải thiện đáng kể đối với văn phòng hạng A, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm đã qua, 4,2% so với quý vừa qua, giá mục B tăng 5,6% so với cùng kỳ năm trước và ổn định so với các tháng vừa rồi. Còn nguồn cung sắp tới, toàn bộ dự án trong tương lai sẽ luôn đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Các dự án văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh trong tương lai đáng để ý mấu chốt được đặt tại các tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi. Vietcombank Tower là dự án văn phòng đáng kể nhất toạ lạc trong tuyến đường chính. "Vấn đề đáng chú ý đối với nguồn cung tương lai này sẽ dành cho chủ tòa nhà sử dụng. Thị trường giờ đây sẽ không cần chịu những sự cạnh tranh từ việc tăng cung sắp tới và chủ cao ốc sẽ giữ vững vị thế của mình".
    Nhìn tổng quan về những văn phòng cho thuê trong quý 2-2014, Bà Phương Hồng Sang – Trợ Lý Nghiên cứu và Tư vấn cho hay: “Diện tích thuê mới theo mỗi quý liên tục giảm trong thời gian này. Nhưng, vấn đề này không phải chỉ do nguồn đang giảm xuống, mà còn do tình trạng đến từ phía nguồn cung. Còn những cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 giờ đang trong quá trình bị giới hạn, người có nhu cầu rất khó có khả năng tìm được mặt sàn thích hợp với nhu cầu thuê của mình".
     
Đang tải...