Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê quận 1 và 3 đang giảm giá thuê mạnh vì quá tải nguồn cung

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 11/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề văn phòng cho thuê đang thừa nguồn cung, cho nên giá cả cho thuê mọi văn phòng dần dần phù hợp.
    Cũng vì nguồn cung đang tăng mạnh, hầu hết chủ văn phòng phải thay đổi phí thuê hoặc có các hình thức hay để thu người thuê. Đầu năm 2015, mức phí mời thuê văn phòng ngay khu vực trung tâm TPHCM cụ thể là các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3 và quận 1 giảm tầm 2,7% so với đầu 2014, một số tòa nhà cho thuê quận trung tâm thành phố giảm liên tục so với mọi năm là 5,8% của văn phòng hạng A và 7,6% văn phòng tầm trung.

    Hầu hết văn phòng cao cấp phí thuê hơn 41,3 USD/m2/tháng, văn phòng tiện nghi là 16,4 USD/m2/tháng. Gần cuối năm năm 2014, phí thuê của 2 hạng văn phòng này cũng hạ xuống tầm 2,7% đối với văn phòng hạng A và 4,6% so với văn phòng tầm trung

    [​IMG]

    Riêng về khu vực Phú Nhuận, nơi này văn phòng cũng không hơn gì so với nơi khác. với kết quả nghiên cứu của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng, bây giờ tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 có số lượng thuê hạ cũng khá nhiều, cũng bởi công suất thuê không cao ở mức hạng C. Thay vào đó giá thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh vẫn đang vào giai đoạn ổn định. chi phí thuê đang ở mức khá thích hợp, giảm đáng kể so với các năm vừa rồi làm các văn phòng được duy trì lượng khách thuê ở mức rất hợp lý hơn 71%.

    Dựa vào nguồn tin của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng, những tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ có công suất thuê tiến triển ở cả 2 mức A và B nhờ có sự hỗ trợ của Chính phủ trong vấn đề thu hút nguồn vốn FDI chính vì điều đó công suất tăng 8,8% và 4, 4% liên tiếp cho mức A và B.
     
Đang tải...