Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê tại TPHCM đáng nói nhất là quận Tân Bình tiếp tục giảm giá

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 04/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với những thông số của Công ty Mỹ Hưng đưa ra, các văn phòng cho thuê ở TPHCM giảm giá rất nhiều. Dịch vụ thuê văn phòng ở TPHCM ngay lúc này lựa chọn nhiều hơn và được hưởng chất lượng dịch vụ tốt hơn trước, và chi phí lại không hề mắc.

    Ở đầu năm 2015, thị trường văn phòng cho thuê sẽ có thêm 372.000 mét vuông/m2 bằng những dự án mới ra mắt thị trường, còn vào năm 2016-2017 con số này lên tới 482.000 mét vuông.

    Các năm trước ai mà thuê tòa nhà văn phòng sang trọng không đơn giản gì thuê được ở con số 500.000/mét vuông trong nơi trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở những nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Và ngày nay với chi phí đưa ra ở trên có thể tìm được văn phòng cho thuê quận tân bình ở khu vực TPHCM. Phí thuê văn phòng vào quí 3 mới đây giảm nhẹ tối thiểu 3,3% so với quí 3 với hạng A và 1, 8% so với quí 3 với hạng B và hạng C.
    [​IMG]

    Rõ ràng hơn tất cả cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình bậc A tại trung tâm TPHCM như Smart Building, Lucky House … đang cải thiện cơ sở vật chất. Cao ốc Viện Á Châu Building một mặt chuyển đổi trong chính sách thuê hơn nữa cũng thay đổi cơ sở vật chất nhằm giữ chân khách, đẩy mạnh công suất thuê. “Trong ngành văn phòng cho thuê trong TPHCM, thời điểm này khách thuê được những lợi thế. Chủ doanh nghiệp thuê dễ dàng chuyển sang các cao ốc khác nhờ vào giá thuê phù hợp hơn.

    Nói về triển vọng của lĩnh vực văn phòng cho thuê vào 2015 nguồn cung tương lai tại quận này sẽ khan hiếm. Chỉ có hơn 7.000 mét vuông để “khắc tên lên” thị trường từ 2015 tới 2017. Tuy nhiên, giá cho thuê văn phòng ở TPHCM vẫn thường xuyên giảm vì áp lực nguồn cung từ các quận lân cận trung tâm còn lớn, nổi bật nhất là với hạng A.
     
  2. phamhuyenIBG

    phamhuyenIBG Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở đầu năm 2015, thị trường văn phòng cho thuê sẽ có thêm 372.000 mét vuông/m2 bằng những dự án mới ra mắt thị trường, còn vào năm 2016-2017 con số này lên tới 482.000 mét vuông.
     
Đang tải...