Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê TPHCM tuột dốc dữ dội

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 08/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2012, thị trường văn phòng cho thuê đã lao dốc nhiều trong một số quý liền. Trong năm 2013, vấn đề lượng cung quá dư, vắng khách thuê thường xuyên làm phí thuê văn phòng ở HCM với HN hạ thêm.
    Sau giai đoạn được nhìn nhận là nhánh kinh doanh bất động sản (BĐS) có các tiềm năng, 3 năm nay, dưới vấn đề khó khăn của nền kinh tế, văn phòng cho thuê giảm nhiều. Thị trường này đã phải “ngấm đòn” khi rơi vào tình trạng vắng khách thuê chưa hề có. Tỷ lệ phòng trống đang là nỗi lo lắng khi từ văn phòng mặt phố cho tới văn phòng hạng sang đều đợi người thuê. Trong hai khu vực lớn HN và TPHCM, thị trường văn phòng cho thuê phí thuê đã hạ. Đối với TPHCM, giảm nhiều nhất là đa số tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận 3 được hạ xuống nhanh chóng

    [​IMG]

    Nhìn tổng thể về thị trường văn phòng ở Hà Nội, sàn giao dịch địa ốc Mỹ Hưng đã nói rằng, việc ế ẩm đang diễn ra ở khắp Việt Nam. Tin tức của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng cho thấy, với quý vừa rồi, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 có nguồn cung đạt chừng 20.550 m2, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Ở đầu năm 2015, có hơn 4.294 m2 diện tích văn phòng mới từ 39 dự án sẽ gia nhập thị trường quận 3.

    Tình trạng hoạt động thị trường nhận xét tỉ lệ thuê tăng trong khi phí thuê giảm. công suất cho thuê văn phòng tại quận 3 đạt 61%, tăng 9% so với quý năm ngoái, khi đó giá thuê trung bình đạt được là chừng 528.000 VND/m2/tháng, hạ 4% so với thời điểm năm cũ.
     
Đang tải...