Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng cho thuê trống trong TPHCM được không còn nhiều trong năm 2015

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 07/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo nguồn tin trong giới BĐS TP.HCM cuối năm 2014 của Công ty Mỹ Hưng, giới văn phòng cho thuê bị trống tại TP. HCM của một số văn phòng hàng A và B được giảm, cho nên chi phí thuê cũng đang phù hợp hơn.

    Cũng trong năm trước, giới văn phòng trong TP. HCM không ra mắt thêm tòa nhà văn phòng Hạng A và B mới hoàn thiện bên cạnh đó nguồn cầu vẫn thường xuyên đến với thị trường. Vì điều đó, các văn phòng trống của thị trường Hạng A và B đang giảm tại khu vực Bình Thạnh. hết Quý 4-2015, tỷ lệ trống của hạng A và hạng B giảm 1,57 % so với quý vừa rồi và 4, 2 phần trăm so với cùng thời gian năm trước.

    Phân khúc văn phòng ở Quý 1-2014 cũng đã ghi nhận những điều chỉnh về chi phí thuê. Phí thuê trung bình cho thấy sự cải thiện rõ rệt của văn phòng hạng A, tăng 1,6% so với cùng kỳ năm trước, 1,7% so với quý trước, chi phí mục B tăng 4,2% so với thời điểm năm đã qua và ổn định so với các tháng trước. Đối với lượng cung tiếp theo, những dự án trong tương lai được luôn hoạt động tốc độ xây dựng. Hầu hết tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh sau này đáng chú ý chủ yếu được đặt ở những tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trọng Tuyển. Conteccons Building, Melody Tower là tòa nhà văn phòng nổi bật nhất nằm trong khu vực chính. "Điều đáng kể đối với nguồn cung tương lai này sẽ dành cho chủ cao ốc sử dụng. Lĩnh vực do đó sẽ không còn chịu nhiều áp lực từ việc tăng cung thời điểm tới và chủ đầu tư sẽ giữ vững vị trí của mình".

    [​IMG]

    Nói về những văn phòng cho thuê từ quý 1-2014, Bà Nguyễn Ngọc Mẫn – Trợ Lý Nghiên cứu và Tư vấn nói là: “Diện tích thuê mới theo mỗi quý vẫn giảm trong thời gian này. Hiện tại, vấn đề này không phải chỉ do lượng cầu đang hạ dần, mà còn do vấn đề tới từ phía nguồn cung. Còn những văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh hiện đang đang giới hạn, người có nhu cầu không hề dễ dàng có khả năng chọn được mặt sàn thích hợp với mục đích thuê của mình".
     
Đang tải...