Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Văn phòng ở các quận TPHCM trong năm 2015 sẽ giảm mạnh về tỉ lệ trống

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 01/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo số liệu trong giới BĐS TP.HCM cuối năm 2015 của trung tâm tư vấn CBRE, những văn phòng cho thuê còn trống ở TP. HCM của các cao ốc Hạng A và B bắt đầu giảm, vì thế giá thuê cũng đang ổn định hơn.

    Khoảng thời điểm này, nhiều văn phòng ở TP. HCM không có thêm tòa nhà văn phòng Hạng A và B mới hoàn thành bên cạnh đó khách hàng vẫn tìm đến với thị trường. Chính vì thế, những văn phòng trống tại thị trường Hạng A và B liên tục giảm. Cuối Quý 1-2014, tỷ lệ trống của hạng A và hạng B giảm 0,43 % so với quý vừa rồi và 5, 5 % đối với cùng kỳ năm trước.

    Lĩnh vực văn phòng vào Quý 3/2015 cũng đang ghi nhận nhiều cải thiện về giá thuê. Giá thuê trung bình đã bộc lộ sự cải thiện hoàn toàn của văn phòng hạng A, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm ngoái, 4,4% so với các tháng vừa rồi, giá hạng B tăng 7,6% so với thời điểm năm đã qua và ổn định so với quý vừa rồi. Còn nguồn cung tới đây, hầu hết tòa nhà trong tương lai sẽ thường xuyên đẩy cao tiến độ xây dựng. Hầu hết dự án văn phòng cho thuê ở quận phú nhuận trong tương lai đáng chú ý chủ yếu được đặt ở những tuyến đường chính như Phan Đăng Lưu, Nguyễn Trọng Tuyển. Vietcombank Tower là cao ốc văn phòng quan trọng nhất toạ lạc tại khu vực chính. "Một phần đáng chú ý trong nguồn cung tương lai này sẽ dành cho chủ cao ốc sử dụng. Thị trường lúc này sẽ không phải chịu nhiều áp lực từ việc nguồn cung tăng thời điểm tới và chủ cao ốc dễ dàng giữ vững vị thế của mình".

    Nhận xét về thị trường văn phòng cho thuê vào quý 1-2014, Bà Lý Thị Dung – Thư ký Nghiên cứu và Tư vấn nói rằng: “Không gian thuê mới theo từng quý đang giảm trong thời điểm này. Tuy nhiên, việc này không thể cho rằng do nguồn đang giảm dần, mà còn do tình trạng xuất phát từ phía nguồn cung. Với các tìm sàn văn phòng trống có thể cho thuê nổi bật là nhiều văn phòng cho thuê quận tân bình giờ đang đang giới hạn, người có nhu cầu rất khó có khả năng thuê được mặt sàn đúng với nhu cầu thuê của mình".

    [​IMG]
     
Đang tải...