Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ván sàn công nghiệp 12mm, độ dày 12c

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 16/04/2018.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù có rất nhiều loại vật liệu lát sàn khác nhau nhưng điều thú vị là một số chủ nhân của các căn nhà mới hay sửa sang lại thường có xu hướng để mắt tới các sản phẩm sàn gỗ mà sàn gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm hay được lựa chọn nhất. Mặc dù sàn gỗ đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam nhưng những năm gần đây, số lượng khách hàng tiêu thụ sàn gỗ đã và đang gia tăng nhanh chóng theo thời gian. Vậy tại sao điều này lại xảy ra? Hãy cùng sàn gỗ Thaixin đi tìm câu trả lời.

    Ngày nay sàn gỗ được sử dụng rất phổ biế

    Hiện tại có hai lý do chính dẫn đến sự gia tăng sử dụng sàn gỗ trong các gia đình hiện đại đó là sàn gỗ thường có tuổi thọ lâu dài hơn những gì đượcung cấp và độ bền cao hơn chi phí phải bỏ ra cho sản phẩm. Hầu hết mọi người thường nhìn ra được ưu điểm chính của các sản phẩm sàn gỗ là có thể kéo dài tuổi thọ của một ngôi nhà nếu được chăm sóc tốt. Độ bền đẹp của sàn gỗ công nghiệp ứng dụng trong nhà cửa sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn góp phần khẳng định phong cách sống thời thượng của chủ nhân gia đình.

    Không gây dị ứng, an toàn cho sức khỏe.

    Các sản phẩm sàn gỗ nhất là sàn gỗ công nghiệp hiện đại được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến trước khi đưa ra thị trường phải vượt qua các bài thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất là yếu tố quyết định đánh giá sản phẩm có phù hợp với môi trường, thân thiện với hệ sinh thái, an toàn cho sức khỏe con người hay không mới được đưa ra tiêu thụ. So với sản phẩm lát sàn phổ biến hiện nay là nền đá hoa tỏ ra nổi trội hơn hẳn về mặt thích hợp với các điều kiện thời tiết. Nếu đá hoa lạnh trong suốt bốn mùa thì sàn gỗ lại tương thích với môi trường thời tiết khác nhau, đông ấm, hè mát nên ngày càng được ưa chuộng.

    Có nhiều loại sàn gỗ khác nhau với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

    Nếu trước đây sàn gỗ chỉ có một loại sàn gỗ tự nhiên giá thành cao dành cho đối tượng người tiêu dùng thu nhập cao thì giờ đây có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn mà có chất lượng kiểu gỗ tương đương không kém. Sàn gỗ công nghiệp đã đáp sàn gỗ ngoài trời ứng được nhu cầu của nhiều người muốn sử dụng sàn gỗ, điều này cũng lý giải lý do tại sao ngày càng có nhiều người chọn lắp đặt sàn gỗ cho gia đình mình tạo nên xu hướng sử dụng sàn gỗ cao.
    [​IMG]
    Chịu lực tốt hơn, gỗ công nghiệp dày 12mm sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn, khi đi lại trên sàn nhà sẽ hạn chế được hiện tượng ọp ẹp nếu cốt nền kém bằng phẳng. Gỗ dày hơn nên sẽ rất khó bị cong vênh. Sử dụng trải nghiệm hàng ngày trên sàn gỗ 12mm cũng thoải mái hơn, cảm giác chắc chắn.

    - Ít bị nở dẫn tới sàn gỗ bị phồng như loại 12mm. Cùng một dòng sản phẩm nếu bạn sử dụng loại 8mm thì nguy cơ sàn nhà bị kích phồng lên cao hơn nhiều so với loại 12mm, thực tế đã cho thấy các trường hợp lắp đặt ván sàn công nghiệp 8mm có thể phải bảo trì sửa chữa cao hơn nhiều so với loại dày 12mm.

    - Bề mặt có khả năng chống trầy xước cao, thật vậy ván sàn gỗ 12mm luôn ở phân khúc cao hơn nên bề mặt đa phần được làm tốt hơn so với loại 12mm ở cùng dòng sản phẩm. Đối với ván sàn gỗ công nghiệp thì bề mặt có vai trò rất quan trọng, ngăn nước thấm xuống lõi gỗ, bảo vệ lớp vân gỗ bền bỉ theo thời gian. Không giống như ván sàn gỗ tự nhiên với ván sàn gỗ công nghiệp bạn không thể làm mới được trở lại khi bề mặt bị hư hại. AC4, AC5 được khuyên dùng.

    những lý do bạn nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp 12mm

    Ván sàn công nghiệp 12mm, độ dày 12mmc

    - Gỗ dày nên hèm khóa cũng sẽ dày và chắc chắn hơn, hạn chế được hiện tượng hở hèm, lắp đặt cũng thuận tiện và chính xác.

    - Gỗ ván sàn dày 12mm có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, đem lại không gian trải nghiệm tuyệt vời hơn

    - Sàn gỗ 12mm mẫu mã phong phú hơn, nhiều thương hiệu gỗ 12mm hơn là loại 8mm.

    - Tuổi thọ của ván gỗ 12mm cao hơn nhiều so với loại 8mm ở cùng thương hiệu, dòng sản phẩm.

    Những không gian nào nên sử dụng ván sàn gỗ dày 12mm

    - Phòng khách; đúng vậy, vì đây chính là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi chúng ta nên đầu tư để có một nơi sinh hoạt chung của cả gia đình tốt nhất, phòng khách là nơi có mật độ sử dụng cao nhất, là nơi trẻ nhỏ nô đầu, diện tích của phòng khách cũng rộng hơn những nơi khác, phòng khách cần một loại sàn gỗ có bề mặt có khả năng chống trầy xước cao. Vì những lý do đó mà ván sàn gỗ công nghiệp 12mm thường được khuyên dùng.
     
Đang tải...