Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vận tải đường biển uy tín tại Hải Phòng/An Phú Transerco

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi huychinh, 09/06/2018.

  1. huychinh

    huychinh Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Giao nhận An Phú xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất!
    Tel : 02253.769.336 Fax: 0225.3555.842
    Add: Phòng 3 tầng 4 tòa nhà Thành Đạt số 3 Lê Thánh Tông
    - Là một thành viên trong hệ thống công ty logistics ở Việt Nam, An Phú ý thức được sứ mệnh của mình, đó là: cung cấp tới Quý Khách hàng dịch vụ logistics chất lượng, hiệu quả. Với năng lực, cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường biển, vận tải đường bộ,... chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng nhu cầu vận chuyển và phân phối hàng hóa của Quý Khách hàng.
    - An Phú cam kết vận chuyển hàng an toàn và đúng hạn đến/ từ bất cứ địa chỉ nào trên toàn thế giới. Chúng tôi có khả năng cung ứng dịch vụ vận tải cho tất cả các loại hình hàng hoá, từ hàng hoá thông thường đến hàng siêu trường, siêu trọng, hàng rời, dịch vụ môi giới.
    An Phú cung ứng dịch vụ vận tải đường biển sau:
    • Vận tải hàng nguyên container (FCL)
    • Vận tải hàng lẻ (LCL)
    • Dịch vụ vận chuyển trọn gói
    • Vận chuyển hàng rời
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Những lý do nên chọn Tòa nhà văn phòng Việt Đức Complex
    Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống toa nha van phong Việt Đức Complex đồng bộ, chủ đầu tư uy tín, thiết kế hiện đại cùng giá bán hợp lý, giá thuê văn phòng, trung tâm thương mại vô cùng ưu đãi là những lý do bạn nên lựa chọn tòa nhà văn phòng Việt Đức Complex.

    1. Vị trí hoàn hảo

    Dự án tại số 99 Lê Văn Lương, tiếp giáp đến tận 4 trục đường: tây bắc giáp Lê Văn Lương, tây nam giáp Khuất Duy Tiến, phía đông giáp Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, cách mặt đường Lê Văn Lương khoảng 50 m. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm Hà Nội từ tuyến đường Lê Văn Lương – Láng Hạ hay kết nối trực tiếp ra Sân bay Nội Bài thông qua tuyến đường Khuất Duy Tiến – Vành đai 3.

    2. Tiện ích nổi trội

    Tòa nhà Việt Đức sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dự án:

    Hệ thống 3 tầng hầm: đảm bảo mỗi căn hộ đều có 01 chỗ đỗ xe ô tô và 02 chỗ đỗ xe máy. Đặc biệt, Việt Đức Complex là dự án duy hiếm có chỗ đỗ xe ngoài trời cho cư dân

    Phòng sinh hoạt cộng đồng, Hệ thống thang máy tốc độ cao, Hệ thống nhà trẻ mẫu giáo, Khu Trung tâm Thương mại …

    Sảnh Lounge sang trọng sẽ là nơi cư dân đón tiếp bạn bè, người thân.

    Bể bơi bốn mùa rộng 600m2 theo tiêu chuẩn OLYMPIC, phòng Gym, khu thể thao,…

    Xung quanh các tòa nhà là hệ thống cây xanh, vườn bốn mùa, hay vườn trên mái hứa hẹn là nơi cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Đối diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha, lá phổi xanh của khu phía Tây giúp dự án sở hữu không gian sống xanh, môi trường trong lành.

    3. Chủ đầu tư uy tín

    Khách hàng đều cảm thấy an tâm và gửi trọn niềm tin bởi chủ đầu tư của dự án Việt Đức Complex là Công ty cổ phần đầu tư Sông Đà – Việt Đức liên kết với các tập đoàn thiết bị công nghiệp CIE, Tổng công ty xây dựng hà nội đó là những công ty vô cùng lớn mạnh và uy tín trên thị trường bất động sản họ có bề dày kinh nghiệm về xây dựng, kinh doanh.

    Sông Đà Việt Đức là tên tuổi đang lên với nhiều dự án đã triển khai: 28 toà chung cư thuộc khu Nghĩa Tân, Quận Cầu giấy, Hà Nội, nhà bán và cho thuê Trimet Nha Trang – Bay View Park tại Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa gồm 01 khối khách sạn 23 tầng, 2 khối condotel 40 tầng và 23 tầng với tổng số lượng 1.801 phòng …

    4. Thiết kế hiện đại, phong cách phù hợp, hiện đại

    Dự án tòa nhà Việt Đức Complex thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu các căn hộ đều có thể đón ánh nắng, gió tự nhiên, chiều cao tòa nhà không lớn giảm thiểu áp lực dân số lên hạ tầng, diện tích các căn hộ không quá nhỏ hay quá lớn phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình

    5. Giá bán rẻ, thuê nhất khu vực

    Giá bán là điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm, Chung cư Việt đức có vị trí vô cùng đắc địa, tiện ích hạ tầng đồng bộ cao cấp nhưng lại có giá bán vô cùng canh tranh chỉ 24,5 triệu/m2 – RẺ NHẤT KHU VỰC, đây là mức giá vô cùng hợp lý cho những người có nhu cầu mua nhà để ở và để đầu tư.
     
Đang tải...