Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vẻ đẹp ''Hớp hồn'' nhà đầu tư của dự án Shophouse Grand World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 24/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Grand World Phú Quốc là dự án bất động sản nổi trội nhất thời điểm hiện tại, nhất là vẻ đẹp mà dự án đem lại cho Bãi Dài, nằm trong tổ hợp dự án Grand World, dự án chính là mảnh ghép thương mại chủ động của dự án, là điểm đến mà du khách và nhà đầu tư thỏa mãn nhu cầu mua sắm thương mại của mình khi tới Bãi Dài nghỉ dưỡng, cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Phú Quốc, Bãi Dài cũng chính là một điểm đến hấp dẫn của Phú Quốc, điểm đến của gần 10 000 lượt khách mỗi ngày, chính vì vậy một dự án thương mại tại đây chính là sự giải cơn khát cho toàn bộ khu vực.

    [​IMG]
    Shophouse Grand World Phú Quốc sở hữu nét đẹp đơn giản từ vị trí đắc địa

    Vị trí của một dự án bất động sản chính là điều tạo nên sức hút cho toàn bộ dự án, với một vị trí đẹp, đắc địa kết hợp được giữa vẻ đẹp thiên nhiên và vẻ đẹp kinh tế xã hội thì dự án sẽ nhận được nguồn quan tâm lớn, chính bởi vậy dự á SHophouse Grand World Phú Quốc chính là một điểm đến như vậy, một kênh đầu tư hấp dẫn, đắc địa và đầy lôi cuốn.

    Vẻ đẹp của vị trí dự án sẽ tô điểm thêm cho vẻ đẹp thương mại của dự án, Bãi Dãi không chỉ sở hữu sự hoang sơ, nguyên sinh hiếm có của Phú Quốc mà trên hết đây chính là giá trị đầu tư của dự án, bên cạnh đó dự án cũng nằm rất gần với thị trấn dương đông, trung tâm du lịch nghỉ dưỡng số 1 của Phú Quốc thời điểm này, du khách có thể chủ động di chuyển trong 5 phút từ trung tâm huyện đảo tới dự án SHophouse và ngược lại, điều này tạo sự thuận lợi, đắc địa và hấp dẫn du khách.

    Nhà đầu tư được lợi thế chủ động trong việc tạo ra vẻ đẹp cho căn shophouse

    Những căn Shophouse Grand World Phú Quốc đều được thiết kế với chuẩn mực cao nhất, thiết kế 5 sao quốc thiết với không gian sử dụng lên tới 120m2, và mặt tiền rộng rãi tới 7,5m điều này là rất rộng rãi cho nhà đầu tư sử dụng, tuy nhiên điều tạo nên vẻ đẹp của dự án không phải ở điều đó mà ở chính khoản, chủ đầu tư cho phép nhà đầu tư tận dụng dự án để có thể triển khai theo phong cách thiết kế mà mình mong muốn.

    Dự án được thiết kế lên ý tưởng từ văn hóa 5 châu, vừa có những khu china town, vừa có khu indo town hay địa trung hải, đây là là lợi thế cho dự án, nhà đầu tư sẽ không có sự nhàm chán khi đến với dự án, dự án được coi như một điểm nhấn đầy thú vị cho nhà đầu tư, bên cạnh đó việc tự mình xây dựng giá trị của căn shophouse cũng để tăng thêm thiện cảm cho dự án, vẻ đẹp cũng như tình yêu của dự án với nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp từ tương lai đặc khu kinh tế số 1 Việt Nam

    Phú Quốc sẽ kéo tất cả những dự án bất động sản tại Phú Quốc lên một đẳng cấp cao mới, đẳng cấp đầu tư thuận lợi và hấp dẫn nhất có thể được tìm thấy tại việt Nam, tương lai có thể là những điều chưa diễn ra nhưng chắc chắn 1 điều, điều đã diễn ra sẽ là dấu ấn để tạo nên điều khác biệt nhất có thể, một đặc khu kinh tế, một las vegas, một macau đã và đang được tạo ra tại Phú Quốc.

    Shophouse Grand World Phú Quốc đang và đang khẳng định giá trị của mình với nhà đầu tư, với vẻ đẹp khó đạt được của mình, cái tên Phú Quốc và Shophouse Grand World trong tương lai chính là điểm nhấn đặc biệt nhất, vẻ đẹp ''Hớp hồn'' của dự án chính là điều mà nhà đầu tư đang tìm kiếm.
     
  2. xdnamgia

    xdnamgia Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    đã nghe tới dự án tại Phú Quốc rất đẹp đang được rất nhiều chủ đầu tư.
     
Đang tải...