Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vẻ đẹp kết hợp đan xen hài hòa của Hang Luồn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kophaithach1, 25/06/2018.

  1. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách bến thuyền du lịch Bãi Cháy khoảng 14 km về phía Nam là Hang Luồn ( toạ lạc trên đảo Bồ Hòn ) Phía trước hang là hòn Con Rùa, bên phải là Cổng Trời. Nơi đây vách đá dựng đứng, bốn mùa nước trong xanh phẳng lặng như một tấm gương soi. Sát mép nước, một chiếc cổng hình cánh cung mở ra dưới chân đảo.

    [​IMG]

    Sở dĩ có tên gọi Hang Luồn bởi đây là một vòng cung núi hình tròn khép kín, ở giữa là một hồ nước xanh ngắt phẳng lặng, thông với biển bằng một đường hầm tạo ra bởi một chiếc hang mà đáy bị ngập nước. Hang Luồn dài gần 60m, nóc hang chỉ cao từ 2,5m đến 4m tùy theo con nước thủy triều. Vòm Hang có nhiều thạch nhũ đẹp và kỳ ảo vào những ngày con nước dâng cao khi đi qua Hang Luồn nhiều khi du khách tour du lịch Hạ Long Cát Bà phải cúi xuống để vượt qua tạo cảm giác mới lạ.

    Vượt qua hang là ta đến với một hồ nước lợ trong hang được bao bọc bởi bốn mặt núi, rộng khoảng gần 1 km2. Bốn bề cây cối um tùm, vách đá cheo leo, trên đó từng bầy khỉ chạy nhảy tung tăng, những cây si cổ thụ bóng toả loà xoà, những giò phong lan buông rủ nở hoa thơm ngát và dưới mặt nước trong xanh êm đềm kia là cuộc sống sôi động của các loài sinh vật biển như tôm, cá, cua, mực…Trên các vách đá còn lưu những vỏ ốc nước ngọt đã hóa thạch, chứng tỏ nơi đây con người đã từng cư trú và ngày ấy hẳn nơi đây là một thung lũng sâu.

    [​IMG]

    Do độ cao của hang chỉ giới hạn trong khoảng 2.5 – 4m vì vậy muốn thăm quan Hang Luôn thì quý khách phải chuyển sang các thuyền nan nhỏ, mỗi chiếc chở được chừng 10 đến 15 người. Cả đi vào và đi ra mất chừng 20 phút. Những hang kiểu này ở vịnh Hạ Long có không nhiều, nhưng có lẽ điều đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn du khách tour biển 2018 ở đây lại là cảnh sắc thiên nhiên. Đó là sự kết hợp đan xen, hài hoà giữa dáng núi, sắc nước mây trời đến từng cây cỏ, dường như không thể tìm thấy ở đây một khiếm khuyết nào của tạo hoá.

    Những gần đây, Hang Luồn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế khi đến tham quan Vịnh Hạ Long…Với khung cảnh bát ngát, những dãy núi hùng vĩ bên cạnh các hang động nối tiếp nhau sẽ làm cho du khách có một chuyến du lịch thú vị khi đến tham quan Vịnh Hạ Long.
     
Đang tải...