Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vẻ đẹp rất riêng của hang Ông Già Nha Trang

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kophaithach1, 19/06/2018.

  1. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hang Ông Già Nha Trang trước đây không được quá nhiều người biết đến bởi đường vào khu vực này khá hiểm trở. Nhưng hiện nay đường xá đi lại vô cùng thuận tiện nên địa điểm này đang dần thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé thăm bởi vẻ đẹp kì thú mà nó sở hữu. Vậy hôm nay, bạn hãy cũng theo chân GSV Travel khám phá những điều thú vị xung quanh địa điểm du lịch này nhé!

    Đường đến khu vực hang

    Để tới được địa điểm này bạn có thể bắt đầu hành trình của mình từ trung tâm thành phố Nha Trang. Từ đây, bạn sẽ đi về phía Bắc trên con đường 2 tháng 4, chừng 4km sẽ tới đường Mai Xuân Thưởng. Dễ nhận thấy nhất là điểm dừng này sẽ đối diện với bưu điện Đồng Đế. Tiếp du khách du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm cứ men theo đoạn đường này sẽ tới được hang Ông Già. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc hình dung đường đi và sợ đi lầm đường thì đi tới đâu bạn hỏi đường tới đó. Người dân quanh đây rất nhiệt tình sẽ chỉ đường cho bạn tới nơi một cách cụ thể nhất. Cứ vậy là bạn sẽ tới được điểm cần đến.

    [​IMG]

    Trong chuyến đi của mình bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi, thăm thú cảnh đẹp ở điểm tượng đài Đức Kitô Vua nằm ngay hướng vào giáo xứ Ba Làng. Có rất nhiều những đoàn khách du lịch, đặc biệt là các đoàn phượt dừng chân tại đây. Điểm dừng chân này là nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp bên đường, nhân tiện check lại hành lý, phương tiện trước khi tiếp tục chuyến hành trình. Tiếp tục hành trình bạn sẽ tới thôn Ba Làng rồi thôn Đường Đệ. Khi đã qua khu vực này, bạn chỉ cần di chuyển thêm chừng 2km là bãi Tiên đã hiện ra trước mắt bạn. Nhưng để đến được đó, bạn sẽ có một hành trình khá gian nan và có chút nguy hiểm. Bởi con đường đi vào đây là một lối mòn rất hẹp với đầy dãy những loài cây mọc dại, cùng với đó là phía ngoài là vực sâu thăm thẳm. Tất nhiên để đến bãi Tiên thông qua con đường này bạn sẽ phải để lại xe từ phía ngoài và đi bộ vào. Sẽ mất khoảng 30 phút để tới bờ biển. Quả thực là một chặng đường với khá nhiều thử thách phải không? Nhưng bạn đừng quá lo lắng, vì trên đây chỉ là hành trình đến với hang Ông Già-Nha Trang từ mười năm về trước. Còn giờ đây mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.

    Hiện nay, đường xá giao thông đi lại khu vực này rất thuận tiện. Bạn chỉ cần đi dọc theo đường bờ biển của vịnh Nha Trang 7km là tới nơi. Bạn có thể sử dụng google maps để xem trước hướng đi của mình. Nếu xuất phát từ quảng trường 2 Tháng 4 bạn sẽ đi theo đường Trần Phú rồi băng qua cầu tới đường Phạm Văn Đồng từ đây chạy thẳng sẽ tới mũi Kê Gà. Từ đây bạn sẽ mất khoảng 10 phút leo qua một quả núi. Nhưng con đường này được làm thành các bậc thang lát đá rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Dù thế nhưng nhiều người tới đây cũng không khỏi tiếc nuối cảnh vật hoang sơ vốn có của nơi này đã bị thay thế bằng những công trình phục vụ việc đi lại của du khách.

    Một thoáng hoang sơ đầy thơ mộng

    Đến với hang Ông Già, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kì vĩ của những hang động, ghềnh đá nối tiếp nhau. Không ít người khi chiêm ngưỡng được cảnh đẹp nơi đây đã liên tưởng ngay tới một thắng cảnh nổi tiếng là vịnh Hạ Long nhưng với quy mô nhỏ hơn. Nhưng dù thế nào thì nơi đây vẫn mang những nét rất riêng và độc đáo của mình. Thể hiện rõ nhất chính là sâu bên trong hang động có một hồ nước nhỏ, mỗi khi thủy triều xuống nước trong hồ cũng rút đi và để lộ ra những viên đá với đủ màu sắc, lấp lánh dưới những ánh sáng được rọi xuống từ đỉnh hang.

    [​IMG]

    Ngoài ra, vùng biển bao quanh bên ngoài hang đá này cũng là nơi có rất nhiều san hô với đủ hình dạng và màu sắc, cùng với đó du khách tour đi Nha Trang 4 ngày 3 đêm cũng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới làn nước xanh trong. Nước ở đây cũng khá nông và có rất nhiều loài ốc sinh sống nên bạn có thể dùng một số thiết bị lặn cơ bản là đã có thể bắt được chúng. Rồi từ đó chế biến những món hấp dẫn từ ốc để lai rai cùng bạn bè rất thú vị. Không những thế quanh khu vực này cũng có nhiều bãi cát rộng có sức chứa khoảng 30 người rất thích hợp cho những hoạt động tập thể.

    Bài viết trên đây chỉ là một vài chia sẻ cảm nhận của GSV Travel muốn gửi đến bạn về hang Ông Già. Nếu có dịp bạn hãy tới ghé thăm nơi này để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên của nó. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm đáng nhớ mà không nơi đâu có được.
     
Đang tải...