Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vẻ đẹp thuần khiết của ngọc trai trắng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi trinhg, 18/04/2018.

  1. trinhg

    trinhg Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Ngọc trai trắng giúp người đeo truyền tải được sự thanh khiết trong tâm hồn và vẻ ngoài tươi mới, thanh lịch.
    Được ví như vầng trăng nhỏ, ngọc trai trắng là niềm yêu thích của phụ nữ mọi thời đại khi mang trong mình những ý nghĩa đại diện độc đáo.


    [​IMG]
    Vẻ đẹp thuần khiết

    Tại các quốc gia phương Tây, từ thế kỷ 9, người ta bắt đầu sử dụng màu trắng làm trang phục cho các cô gái trong ngày cưới với hàm ý trinh trắng và tinh khiết. Xuyên suốt qua các thế kỷ, tại nhiều quốc gia, màu trắng được hiểu là màu của tâm hồn ngây thơ, vẻ đẹp thánh thiện.

    Vẻ đẹp nữ tính, kiêu kỳ

    Màu trắng được hiểu là sự nhẹ nhàng, thanh nhã, nữ tính nhưng sắc trắng khi kết hợp với màu của ngọc trai lại tạo nên một sắc màu thanh khiết, ánh lên nét vừa mạnh mẽ vừa nữ tính, kiêu kỳ. Đây cũng chính là yếu tố khiến phụ nữ thêm say mê ngọc trai.

    Vẻ đẹp tươi mới

    Màu trắng là màu có độ sáng cao, vì vậy, nhiều người sử dụng gam màu này như ngụ ý nói về cuộc đời mới sang trang với nhiều hy vọng và mong ước. Ánh sáng thuần khiết cùng ánh ngũ sắc phản chiếu trên bề mặt ngọc trai đem tới cho chủ nhân vẻ đẹp thanh tân. Ánh ngọc trai tươi sáng tạo nên nét diễm lệ cho ngày mới.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp tâm hồn thanh cao

    Màu trắng ngọc trai cùng ý nghĩa phong thủy trừ tà có sức ảnh hưởng đến tâm trí và cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái, thúc đẩy cảm xúc chân thiện, hỗ trợ thanh lọc những điềm xấu, khuyến khích suy nghĩ tích cực và thanh thản. Vì vậy, người đeo ngọc trai trắng thường là những người hướng đến sự cao thượng trong tâm hồn.

    Vẻ đẹp của ngọc trai trắng đã được định hình trong nhiều thế kỷ. Trước kia, giới quý tộc chiếm lĩnh ngọc trai trắng nhằm thể hiện sự cao quý của mình, ngày nay, ý nghĩa này vẫn được duy trì. Với những tín đồ trang sức, dù sở hữu nhiều món đồ với màu sắc tuyệt đẹp khác nhau, nhưng ai cũng sẽ giữ cho mình một bộ ngọc trai trắng làm bí quyết tỏa sáng.

    Hiểu được giá trị trân quý của ngọc trai và ý nghĩa màu sắc mang vẻ đẹp tâm hồn thanh khiết, nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn cùng thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl luôn trân trọng và duy trì giá trị tự nhiên trong từng viên ngọc qua mỗi chu trình sản xuất từ nuôi cấy đến chế tác.

    Tại Hoàng Gia Pearl, ngọc trai biển South sea và Tahiti đều được chọn lọc, giữ nguyên màu sắc tự nhiên, vì vậy, ngoài việc tìm thấy những viên ngọc giá trị, khách hàng còn tìm thấy đẳng cấp của trang sức ngọc qua thương hiệu đã được định hình gần 20 năm. Giá trị thương hiệu ấy còn được củng cố bằng vị thế của người chủ doanh nghiệp, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, người dẫn đầu công nghệ nuôi cấy ngọc trai ở Việt Nam. Ông cũng là người đưa những sáng tạo trong nuôi cấy ngọc Việt ra thế giới với viên “Ngọc trai trống đồng” huyền thoại. Xem thêm các sản phẩm tại ngoctraihoanggia.com hoặc gọi hotline 0919 66 22 31 để được tư vấn miễn phí.

    Nguồn ngoctraihoanggia
     
: ngoctrai
Đang tải...