Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay China Southern đi Trung Quốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi duyducairlines, 12/12/2017.

  1. duyducairlines

    duyducairlines Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Vé máy bay China Southern đi Trung Quốc giá rẻ


    China Southern: lựa chọn ưu tú cho những hành trình đi Trung Quốc

    China Southern từng được vinh danh là hãng hàng không tốt nhất và lớn nhất tại Trung Quốc, hãng này có trụ sở đặt tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, được thành lập từ năm 1988, đồng thời còn được xem là hãng hàng không hàng đầu Châu Á.
    Chọn mua vé máy bay đi Trung Quốc từ hãng hàng không quốc tế China Southern là sự lựa chọn tuyệt vời của các nước trên thế giới và tại Việt Nam cũng vậy, hãng China Southern sẽ hỗ trợ chuyên chở cho bạn những chặng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đến các sân bay của Trung Quốc.

    [​IMG]
    Từ TPHCM và Hà Nội với sự chuyên chở của China Southern Airlines quý khách sẽ đặt chân đến các sân bay như: Beijing Bắc Kinh, Chengdu Thành Đô, Guangzhou Quảng Châu, Sanya Tam Á, Yiwu Nghĩa Ô và Zhangjiajie Trương Gia Giới.

    Đại lý China Southern chuyên vé chất lượng bay Trung Quốc
    Đặt mua vé máy bay China Southern đi Trung Quốc quý khách Việt vui lòng liên hệ về đại lý vé máy bay Duy Đức để được các chuyên giỏi của chúng tôi tận tình hỗ trợ. Với kinh nghiệm bán vé máy bay gần 10 năm, đồng thời là đại lý chính thức hãng China Southern nên Duy Đức hứa hẹn là nơi đủ tầm để mang lại cho bạn những chiếc vé máy bay hãng China Southern đi Trung Quốc tốt nhất.
    • Hotline tư vấn: 0908 380 888 - 0906 099 992
    • Văn phòng China Southern tại: 48 Cách Mạng, P.Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
    Tình hình giá vé máy bay đi Trung Quốc hãng China Southern
    Cùng đại lý Duy Đức sở hữu những chiếc vé máy bay China Southern đi Trung Quốc cực chất lượng và đúng hành trình bạn cần. Và sau đây chúng tôi xin cập nhật bảng giá vé máy bay hãng China Southern từ Việt Nam sang Trung Quốc để mọi người cùng tham khảo.

    [​IMG]
    • Vé áp dụng 1 lượt bay, chưa thuế phí
    • Mức giá có giá trị chính xác ngay thời điểm hiện tại
    • Mua vé xa ngày bay để có giá tốt
    Thông tin Quy định hành lý hãng China Southern

    Khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay China Southern đi Trung Quốc thì bạn không thể bỏ qua quy định hành lý của hãng này. Hãy cùng theo chân đại lý Duy Đức chúng tôi để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!
    • Đối với hành lý xách tay: Hành khách hạng Nhất được mang theo 2 túi xách với tổng trọng lượng không vượt quá 5kg. Còn các hạng ghế khác hành khách chỉ được mang 1 túi xách với trọng lượng tối đa là 5kg.
    • Đối với hành lý ký gửi: Tùy từng hành trình mà quy định hành lý của China Southern Airlines có sự khác nhau. Hành khách hạng Nhất được mang theo 3 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện tối đa là 32kg, hạng Thương gia được phép mang 2 kiện trọng lượng mỗi kiện không quá 32kg, hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông được mang 2 kiện trọng lượng mỗi kiện không quá 23kg. Kích thước quy định cho mỗi kiện hành lý không được vượt quá 158cm.
    *Lưu ý: Nếu hành khách đi cùng hành lý đặc biệt, hành lý quá khổ và vật nuôi thì hành khách hãy liên hệ trực tiếp với đại lý China Southern Airlines để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn mua thêm hành lý.

    [​IMG]
    Vé máy bay đi Trung Quốc hãng China Southern
    Tổng đại lý Duy Đức - đại lý cấp 1 hãng China Southern luôn sẵn sàng mang đến bạn những chiếc vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt và chất lượng nhất vào mọi thời điểm trong ngày, cam kết luôn là nơi uy tín làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng!
     
Đang tải...