Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Anh tham quan các công trình kiến trúc đương đại

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi nam9014nguyen, 06/01/2015.

  1. nam9014nguyen

    nam9014nguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là một trong các quốc gia khu trung tâm của Châu Âu , Anh mê hoặc khách tham quan bằng các công trình kiến trúc với văn hóa nghệ thuật trừu tượng , cổ kính nhưng cũng mang hơi hướng đương đại với các thành thị bóng đá nổi danh. Hãy nuôi dưỡng mê say du lịch của mình bằng việc đặt vé máy bay đi Anh để khám phá đất nước lộng lẫy này bạn nhé!

    Điểm du lịch tại Anh

    [​IMG]

    Đến Anh , nơi đầu tiên bạn nên đặt chân tới đó là thủ đô London cùng tháp đồng hồ BigBen nổi danh. Thủ đô nước Anh có viện bảo tàng Victoria & Albert , Nam Kensington dành cho các khách tham quan mua ve may bay di Anh yêu hợp cùng thời thế trang , gốm sứ , trang sức với đồ nội thất. Viện bảo tàng là nơi quy tụ các tác phẩm mang tính cảm biết cái đẹp cao như: các bức phác hoạ của Leonardo di Vinci , nhiều bộ sưu tập trang phục độc đáo , nhiều show nghệ thuật...

    Ngoài ra , khu vườn tại Chelsea với Vườn vườn bách thảo tại hà-nội hoàng tộc cũng là một gợi ý hay. Khu vườn Chelsea xinh xẻo trồng hơn 5000 loài cây , trong đó có rất nhiều loại thảo mộc quý với cây oliu lớn nhất nước Anh. Vườn vườn bách thảo tại hà-nội hoàng tộc cùng hàng nghìn loại cây cỏ , hoa lá cành chắc chắn sẽ núi chân bạn khá lâu cùng nhưng phô ảnh tuyệt vời.

    Công viên Hyde với Vườn Kensington cũng là một quyết định đáng coi xét nếu bạn là người thích các không gian xanh. Điều vô cùng thích thú là mùa hè bạn có khả năng bơi hoặc chèo thuyền trên nhiều hồ tại đây.

    Đừng bỏ lỡ London Eye khi tới London. Thủ đô nước Anh Eye được thiết kế giống như bánh xe đồ sộ nằm sát bên ven sông Thames. Đây là nơi bạn có khả năng nhìn thấy toàn cảnh thủ đô London từ trên cao , đặc biệt là vào buổi tối khi cả thành thị được che lấp bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh.

    Đến London , bạn có khả năng dành thêm thời kì để đi thăm thú 1 số công trình kiến trúc như: Toà nhà quốc hội nằm tại khu Westminster , đối diện cùng Tháp đồng hồ Big Ben , bên cạnh có Westminster Abbey cùng kiến trúc Gotic đặc trưng; viện bảo tàng Anh; Nhà thờ Thánh Paul có mái vòm đặc biệt; viện bảo tàng Tate...

    [​IMG]

    Rời thủ đô London , nước Anh còn có rất nhiều điểm thăm quan khác bạn có khả năng biên soạn , gồm có: Cotswolds; bức tường Hadrian; cung điện Warwick; tháp London; nhà thờ Durham - tòa nhà có kiến trúc Norman lớn nhất với cũng là công trình được yêu thích nhất nước Anh; một trong các nhà thờ Gothic lớn nhất Bắc Âu - York Minster; cung điện Windsor - một trong các dinh thự chính thức của nữ vương Elizabeth II; Quận Hồ - vườn quốc gia lớn nhất nước Anh; Cánh đồng đá Stonehenge bí ẩn; Cotswolds nằm tại miền trung nước Anh - nơi quy tụ các ngọn đồi đẹp , các ngôi làng đá , các thịt thà cổ với các khu vườn xinh đẹp.

    Ẳm thực , shopping tại Anh

    Nước Anh được coi là đất nước đắt đỏ nhất nhì thế giới , đặc biệt là tại London. Con phố Oxford được nhiều tín đồ say mê shopping biết đến như một thiên đường thời trang. Tuy nhiên giác thư tại đây không hề mềm , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" nếu muốn chi tiêu hợp lý , bạn có khả năng tới nhiều khu chợ ngoài trời như: Camden hay Regent Street. tại đấy có rất nhiều loại hàng hóa cực kì đa dạng , bạn sẽ có vô số quyết định hấp dẫn.

    Về ẩm thực: nhiều món thưởng thức tại Anh được chế biến từ nhiều loại thịt như: thịt bò , thịt lợn , thịt cừu…được chế biến mang hương vị rất đặc thù. Mỗi vùng miền tại Anh có các món ăn riêng đặc sắc. Một số gợi ý cho bạn khi đến Anh , đó là nhiều món: fish and chips; khoai tây nghiền , Haghi , ulster , rabit , kem đông đồng quê , cottage pie...Bạn có khả năng đến khách sạn du lịch Abode tại Manchester để thưởng thức menu của đầu bếp nổi danh Michael Caines.

    Đất nước Anh - nơi rất trù phú về văn hóa với lịch sử cùng người dân mến khách , cảnh quan đẹp chính là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng , trăng mật của khách tham quan. Hãy liên tưởng ngay cùng đại lý bán vé máy bay gần nhất để được tham vấn về chặng bay , giá vé tốt với có chuyến đi thật mĩ mãn bạn nhé!

    Từ Anh du khách dễ dàng book vé máy bay đi Thụy Sĩ nằm trên dãy núi Alps thanh bình, ở trung tâm Châu Âu với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp. Hoặc chọn vé máy bay đi Tây Ban Nha chiêm ngưỡng các ngôi làng với nhiều công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay vietnambooking.com
     
  2. nam9014nguyen

    nam9014nguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên cung cấp ve may bay di brussels giá rẻ tham quan đất nước Bỉ xinh đẹp tại Châu Âu,ngoài ra còn có ve may bay di phap giá rẻ tham quan các lâu đài cổ kính, các khu vườn đẹp nhất châu âu.
     
Đang tải...