Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Aó giá tốt nhất đầu tháng 6

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi van_la2911, 23/05/2018.

  1. van_la2911

    van_la2911 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những ai đã từng có cơ hội một lần bay qua trời Âu đến thăm thành phố Vienna của nước hiền hòa, đều không thể kìm lòng trước vẻ đẹp duyên dáng của thành phố này. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi đến một nơi xa thì hãy tham khảo giá vé máy bay đi áo được cập nhật liên tục trên trang Alltour.vn.

    [​IMG]

    Tấm vé máy bay đi Aó sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời tại thủ đô nước Áo hiền hòa nép mình dưới chân núi Alps, dòng sông Danube trong xanh uốn mình vắt ngang thành phố, cả thành phố được bao bọc bởi khu rừng Vienna xanh… tất cả đã làm cho nơi này trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sáng tạo nghệ thuật.
    Hiện tại Alltour cập nhật giá vé máy bay đi Aó đầu tháng 6 như sau:
    - Chặng Hà Nội - Vienna: được khai thác bởi 19 hãng hàng không lớn trên thế giới như Qatar Airways; Thai Airways; Etihad Airways; Vietnam Airlines… với mức giá dao động từ 399 - 1500 USD.
    - Chặng HCM - Vienna: được nối liền khoảng cách bởi chuyến bay của 21 hãng hàng không quốc tế như Turkish Airlines; Qatar Airways; Vietnam Airlines; Etihad Airways… với giá vé dao động từ 347 USD – 1072 USD.

    [​IMG]

    Nước Aó còn có rất nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn chờ đón các bạn, trải nghiệm và khám phá ở chuyến đi phía trước và để chuẩn bị cho mình một hành trình tiết kiệm, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến 01633 320 320 - Hotline: 19001812 của alltour.vn để book vé máy bay cùng với đó là nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
     
Đang tải...