Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Đồng Hới

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 13/11/2014.

  1. baonguyenngoc84

    baonguyenngoc84 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    VỀ QUẢNG BÌNH THĂM QUÊ HƯƠNG NHỮNG NGƯỜI ANH HÙNG DÂN TỘC

    Quảng Bình là một trong những miền đất xinh đẹp nhất của Việt Nam, đó là một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc. Mảnh đất này cũng đã từng chịu không biết bao đau thương trong các cuộc chiến tranh xâm lược trong lịch sử. Dù vậy sự tàn nhẫn của chiến tranh không bao giờ có thể hủy diệt được hết những vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Nhiều năm gần đây nhiều chuyến xe, chuyến tàu và những chuyến bay đi về Quảng Bình ngày càng tăng, du lịch Quảng Bình đang ngày ngày khởi sắc.

    [​IMG]

    Ảnh: Nguồn Internet

    Những con đường đến Quảng Bình khá thuận tiện vì nơi đây tập trung tất cả các cơ sở hạ tầng giao thông chính yếu. Bạn có thể đến Quảng Bình bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Quảng Bình có cảng hàng không Đồng Hới là sân bay nằm ở thành phố Đồng Hới...tỉnh Quảng Bình được thực dân Pháp xây dựng từ những năm 1930 và được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Năm 2006 sân bay này được xây dựng lại phục vụ cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng của khách. Sân bay nằm về phía bắc, cách trung tâm Đồng Hới 6 km, gần giáp bờ Biển Đông và có đường băng 300 m về phía đông quốc lộ 1A. Năm 2011, số lượt chuyến phục vụ là 956 lượt chuyến với 68.427 lượt khách, so với 984 lượt chuyến và 49.803 lượt khách năm 2010 và gần 1104 lượt chuyến hạ cất cánh với 90.000 lượt khách vào năm 2012... các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air luôn có những tuyến bay thường xuyên từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Đồng Hới, Quảng Bình.

    Bảng tham khảo một số Lịch bay của Vietnam Airlines:

    STT

    Tuyến bay

    Số hiệu

    Thời gian cất cánh

    Thời gian hạ cánh dự kiến

    Tần suất bay

    1.

    Nội Bài - Đồng Hới

    VN1591

    06:10

    07:40

    Hằng ngày

    2.

    Đồng Hới - Nội Bài

    VN1590

    08:20

    10:00

    Hằng ngày

    3.

    Tân Sơn Nhất - Đồng Hới

    VN1400

    10:00

    11:35

    Thứ 2,4,5,7

    4.

    Đồng Hới - Tân Sơn Nhất

    VN1401

    12:25

    14:00

    Thứ 2,4,5,7



    Đến Quảng Bình bạn có thể ghé thăm các danh thắng như cầu Nhật Lệ, biển Nhật Lệ, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng… vốn là những di sản thế giới đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

    Đặc biệt Quảng Bình còn được biết đến là mảnh đất quê hương của vị anh hùng dân tộc nổ tiêng Việt Nam, một trong số những vĩ nhân cao cả ấy là đại tướng Võ Nguyên Giap. Đến với miền đất này các bạn đừng quên qua viếng nơi an nghỉ của Người ở đảo Yến cách đó không xa. Và hòn đảo này cũng là một thắng cảnh tuyệt vời cho du khách thưởng ngoạn.

    Đặc biệt trong dịp Tết 2015 hãng hàng không Vietnam Airlines còn triển khai mở bán vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, với chỉ hơn 500 nghìn bạn đã có một chuyến bay an toàn đến mảnh đất yêu thương này.

    Các bạn có thể liên hệ với skytour.vn đại lý bán máy bay giá rẻ để có được những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất nhé
     
Đang tải...