Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

vé máy bay đi malaysia giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tanphivan1, 19/11/2014.

  1. tanphivan1

    tanphivan1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bạn thường xuyên đi Malaysia công tác, du lịch hay định cư tại đất nước Malaysia, hiện nay việc di chuyển đến Malaysia chủ yếu được thực hiện bằng đường Hàng Không.

    ngày nay nhờ vào ngành hàng không phát triển mà việc di chuyển đến các quốc gia đông nam á thuận tiện hơn, với máy bay thì thời gian đến nước Malaysia chỉ còn khoảng 2 tiếng bay thôi, với tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tại phòng vé Tân Phi Vân, bạn hoàn toàn yên tâm về chuyến bay đến Malaysia của mình rồi.

    Malaysia là một quốc gia quân chủ lập hiến liên bang tại Đông Nam Á. Quốc gia bao gồm 13 bang và ba lãnh thổ liên bang với tổng diện tích đất là 329.847 kilômét vuông.

    từ Việt Nam bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu trên đất nước Malaysia bằng đường hàng không, và các điểm đến quen thuộc tại Malaysia là: Kualalumpur, Penang, Johor Baru, Malacca..... Hiện nay đường bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia được khai thác bởi nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Air Asia, Malaysia Airlines , Singapore Airlines..... với hơn 54 chuyến bay đến Singapore 1 ngày, và mất khoảng 2h bay từ TPHCM đến sân bay Quốc tế Kualalumpur, từ Sân bay Nội Bài Hà Nội đến Kualalumpur thì lâu hơn, khoảng 3h bay.

    [​IMG]
    Hiện tại phòng vé Tân Phi Vân đã mở bán vé máy bay đi Malaysia của tất cả các hãng hàng không, với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala lumpur khứ hồi giá từ 118 USD Vé máy bay Air Asia đi Kuala lumpur khứ hồi giá từ 148 USD Vé máy bay Malaysia Airlines đi Kuala Lumpur khứ hồi giá từ 260 USD

    Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại đâu?
    tại TPHCM bạn muốn đặt mua vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không chỉ cần liên hệ với Booker Tân Phi Vân, chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin hành trình, Booker Tân Phi Vân sẽ tra giá vé máy bay trên hệ thống đặc biệt, chỉ vài phút là có ngay tấm vé máy bay giá rẻ cho quý khách.

    ưu điểm khi đặt vé tại Tân Phi Vân là quý khách không mất thời gian đi đến phòng vé, không tốn công ngồi săn vé máy bay giá rẻ hàng giờ liền, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi về cho chúng tôi qua số 083 991 8420 - 0925 320 320.

    chúng tôi sẽ giao tấm vé máy bay giá rẻ đến tận nhà cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

    CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
    Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
    Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
    Email: tanphivan@gmail.com
    Website: http://dichvuhangkhong.com.vn/
     
: ve may bay
Đang tải...