Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội, Sài Gòn giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 29/01/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội, Sài Gòn có giá vé khá cao, dao động từ 1,536,000 VND - 2,746,000 VND. Đến với Phú Quốc, bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn với nắng, gió bên bãi cát hoang sơ cạnh biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Còn chờ nữa mà không nhanh tay săn cho mình một tấm vé giá rẻ đi Phú Quốc ngay hôm nay.

    [​IMG]

    Phú Quốc - Hòn ngọc của biển Đông

    Bản tin vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

    Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế phí. Giá vé chúng tôi đưa ra trên đây là giá vé rẻ nhất trong chặng bay này.

    Khởi hành từ Hà Nội – Phú Quốc ngày 16/3 quý khách có duy nhất 1 lựa chọn của hãng Vietjet Air. Theo đó, trong ngày còn duy nhất 1 chuyến bay khởi hành đi Phú Quốc lúc 11:50, bay thẳng tới Phú Quốc lúc 14:00. Giá vé 1 chiều cho chặng bay này là 2,746,000 VND. Giá vé này khá cao. Bởi vậy, lbay.vn luôn khuyên bạn nếu có nhu cầu bay nên đặt vé trước 1 tháng. Những ngày tiếp theo, mỗi ngày có khoảng 4 chuyến bay khởi hành từ Hà Nội – Phú Quốc vào nhiều thời điểm khác nhau.

    Đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc khá ngắn nên giá vé có phần rẻ hơn so với chặng bay khởi hành từ Hà Nội. Giá vé rẻ nhất ở chặng bay này chỉ 1,536,000 VND. Đây là giá vé của hãng hàng không Vietjet Air. Theo đó trong ngày hãng chỉ có duy nhất 1 chuyến bay khởi hành lúc 17:20, bay thẳng tới Phú Quốc lúc 18:20. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn chuyến bay của hãng Jetstar khởi hành lúc 17:30 hoặc hãng Vietnam Airlines với 2 chuyến bay khởi hành lúc 16:50 và 12:55.

    Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại Lbay.vn

    Để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức như mua vé qua mạng, mua tại hãng hoặc mua tại các đại lý. Theo kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vé máy bay, chúng tôi khuyên bạn nên mua vé ở các đại lý. Bởi lẽ khi đặt vé tại dại lý bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn đặt vé và thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Bạn biết không, ở các website khác bạn phải mất công so sánh giá vé của các hãng hàng không thì ở lbay.vn bạn hoàn toàn không phải làm điều đó. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé của tất cả các hãng hàng không. Như vậy, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé máy bay và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, lbay.vn có hệ thống tự động cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất và mới nhất (cập nhật theo) ngày của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài.

    Hơn nữa chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như hỗ trợ khách hàng chi đáo. Đến với lbay.vn nhân viên của chúng tôi sẽ giúp hành khách đặt chỗ trước (nếu muốn khách có thể hủy không mua vé mà không chịu một khoản phí nào hết); du khách thay đổi thông tin trên vé (tên họ), đổi giờ bay chuyến bay (khi khách chưa làm thủ tục thanh toán). Thật tiện lợi phải không nào?!

    Theo https://lbay.vn
     
  2. haiha1312

    haiha1312 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội, Sài Gòn có giá vé khá cao
     
  3. tuankiet9z

    tuankiet9z Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tết này vé thế nào bạn ?
     
  4. tuankiet9z

    tuankiet9z Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  5. vemaybaygiare

    vemaybaygiare Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ✈ Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh: 199k
     
  6. vemaybaygiare

    vemaybaygiare Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ✈ Hải Phòng - Tp Hồ Chí Minh: 199k
     
  7. vemaybaygiare

    vemaybaygiare Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ✈ Huế - Tp Hồ Chí Minh: 50k
     
Đang tải...