Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay đi Thụy Điển

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 03/03/2015.

  1. baonguyenngoc84

    baonguyenngoc84 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có một câu hỏi đùa rằng phụ nữ đất nước nào là đẹp nhất trên thế giới, và hầu như tất cả ai trong mỗi chúng ta đều chọn Venezuela vì đất nước này có nhiều người đoạt giải hoa hâu trên thế giới, nhưng quả thực thì Thụy Điển mới là quê hương có nhiều người đẹp trên thế giới.

    Bắc Âu – là 1 vùng đất gồm các nước như: Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy cùng nằm trên bán đảo Scandinavie xinh đẹp, trong đó Thụy Điển hay còn gọi là Vương quốc Thụy Điển nằm ở phía bắc của bán đảo Scandinavie với dân số khoảng 9,5 triệu người và diện tích khoảng 450.000 km2. Gần 80% người Thụy Điển chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp của mình, sau đó là tiếng Đức.

    [​IMG]

    Ảnh: Nguồn Internet

    Nằm trong bán đảo Scandinavie xinh đẹp, Thụy điển được thiên nhiên tạo hóa ưu đãi nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và không bị ô nhiễm. Đến cới Thụy Điển, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi tuyệt đẹp như: thác nước Njupeska ( thác nước cao nhất Châu Âu với độ cao 93m ), vườn quốc gia Abisko, Angso…Có 1 điều rất may mắn với Thụy Điển là họ là một trong số những quốc gia ở Châu Âu không bị chiến tranh tàn phá nên gần như tất cả cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc nơi đây được giữ nguyên cho đến ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Ảnh: Nguồn Internet

    Thụy Điển có 3 nguồn tài nguyên chính là: quặng sắt, rừng và thủy điện, đất trồng trọt chỉ chiếm khoảng 10% diện tích.

    Thụy Điển có rất nhiều ẩm thực và món ăn khác nhau cho du khách trên thế giói đến để lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp, nhưng trên hết cả là món ăn thịt viên truyền thống của con người nơi đây vì đây là món ăn mà hơn 100 năm qua người dân Thụy Điển luôn đứng vị trí hàng đầu trong thực đơn của người dân Thụy Điển. Món thịt viên truyền thống được Charles Emile Haggdahl tạo ra vào cuối thế kỷ thứ XIX, và ông được xem là người đứng đầu cho văn hóa ẩm thực tại đây. Có nhiều cách để chế biến món thịt viên, nhưng để cho chúng có đầy đủ hương vị thì chỉ có con người Thụy Điển mới làm được, và hiện nay nhiều đầu bếp ở đất nước này đã chế biến thịt viên với nhiều hương vị khác nhau để quảng bá với du khách khắp nơi trên thế giới.

    [​IMG]

    Ảnh: Nguồn Internet

    Với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo hóa ưu đãi trên, thì còn đợi gì nữa mà chúng ta không đặt ngay cho mình, gia đình và bạn bè tấm vé máy bay giá rẻ đến Thụy Điển để khám phá đất nước xinh đẹp này.

    Hãy để Skytour.vn đồng hành cùng bạn trên mỗi cung đường mà bạn đi qua.

    Liên hệ Hotline: 0973212655 – 0964444029 để được tư vấn và phục vụ tận tâm nhất.

    Skytour.vn – Khám phá và tận hưởng.
     
  2. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    vùng đất này rất xinh đẹp
     
Đang tải...