Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay giá cực rẻ du lịch những điểm đến đẹp nhất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 23/04/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời điểm dịp lễ quốc khánh là khoảng thời gian thích hợp dành cho những ai lỡ say đắm khung cảnh kỳ diệu của đất nước Hàn Quốc với những sắc màu mê hoặc, thì chẳng có lý do gì bạn lại từ chối lời việc du lịch trong thời điểm này !!. Từ lâu tại Châu Á, đất nước Hàn Quốc đã vang danh với những cảnh đẹp mỹ miều thu hút khách du hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Hàn Quốc ghé đến du lịch mỗi năm. Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air bắt đầu hành trình du lịch những điểm đẹp nhất của Hàn Quốc và chắc chắn bạn sẽ không muốn quay về khi đã đặt chân đến đây !.

    [​IMG]

    Những Điểm Đến Du Lịch Đẹp Nhất Tại Hàn Quốc

    1. Cung điện Gyeongbokgung

    Một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch mỗi khi đến Hàn Quốc mang tên cung điện Gyeongbokgung. Theo như hãng máy bay Korean Air khuyến khích thì cung điện Gyeongbokgung là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hàn Quốc với những. Những hình ảnh phản chiếu trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hoà trong sắc thu lãng mạn luôn thu hút các đôi tình nhân và nhiếp ảnh gia từ khắp nơi. Vào ban đêm, cung điện rực rỡ ánh đèn lung linh cùng các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]

    2. Vườn Quốc Gia Naejangsan

    Vườn quốc gia Naejangsan với những vẻ đẹp quyến rũ mà bạn có thể say lòng khi đặt chân đến khám phá. Cùng với Korean Air Vietnam ha noi đến vườn quốc gia Naejangsan, bạn sẽ được khám phá những con đường bạt ngàn sắc lá vàng, cam thật ấn tượng là bằng chứng thuyết phục nhất cho vị thế độc tôn của Naejangsan. Ngoài ra, có hai thác nước Dodeok và Geumseon rất đẹp cùng ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa cổ kính để bạn tha hồ khám phá.

    [​IMG]

    3. Công viên Quốc gia Seoraksan

    Những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch Hàn Quốc với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ đang chờ đón bạn tại công viên quốc gia Seoraksan. Vào các mùa trong năm, những thung lũng và rừng cây rộ lên sắc vàng, cam, đỏ đan xen vào nhau trải dài bất tận, và dòng sông uốn lượn đổ xuống thành những thác nước tạo nên cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm ngôi đền Sinheungsa hay chiêm ngưỡng thung lũng Cheonbuldong, suối khoáng Osaek…

    [​IMG]

    4. Đảo Namiseom (Gapyeong-si)

    Nhờ sự thành công của bộ phim Bản tình ca mùa đông đã mang đến hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm đảo Nami mỗi năm. Khám phá đảo Nami cùng với văn phòng korean air tại đà nẵng vào thời điểm này, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật sự của Nami, đó là rừng cây thay lá rực rỡ sắc màu, những hàng rào gỗ ven sông lấp lánh và những đường ngân hạnh trải dài thẳng tắp đầy lá vàng rơi thật lãng mạn và sâu lắng.

    [​IMG]

    5. Vườn Quốc Gia Jirisan

    Vườn quốc gia Jirisan với những ngọn núi quanh năm sương mù bao phủ mang vẻ đẹp huyền ảo với những ngôi chùa cổ kính. Từ cuối tháng 10, khi lá cây chuyển màu thì nơi đây phủ lên sắc đỏ sống động trên thung lũng Piagol và đối lập với những hồ nước chảy quanh đó khiến bạn ngỡ ngàng. Không những vậy, nơi đây còn có ngôi chùa Hwaeomsa nổi tiếng được coi là “kho báu Phật giáo” của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Lễ quốc khánh sắp đến gần, còn chờ chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu chuyến du lịch đến xứ sở kim chi này nào !!. Đất nước xinh đẹp này hứa hẹn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng với những địa điểm du lịch giải trí cho đến văn hóa, ẩm thực,.... nổi tiếng có thể chiều lòng bất kì ai khi đến Hàn Quốc. Lập ngay kế hoạch du lịch và khám phá cùng hãng hàng không Korean Air ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng này nhé !!.
     
Đang tải...