Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay giá rẻ tại Tây Ninh

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi giavemaybay, 13/02/2015.

  1. giavemaybay

    giavemaybay Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ

    Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Tây Ninh thuộc hệ thống đại lý của phòng vé Ánh Dương tại Tp Hồ Chí Minh. Có hội sở chính nằm trên đường Lũy Bán Bích thuộc quận Tân Phú, cách tỉnh Tây Ninh 20km về phía Tây, và có văn phòng tại bến xe khách Tây Ninh, điều này đã tạo thuận lợi cho việc cung cấp vé máy bay cho khách hàng tại cácThành Phố và Huyện tại Tây Ninh như là Tp Tây Ninh, và các huyện Trảng Bàng, Gò Dầu, Dương Minh Châu, Châu Thành, Bến Cầu, Tân Châu, Tân Biên, Hòa Thành.

    Tại Tây Ninh, khách hàng khi có nhu cầu mua vé, Phòng vé máy bay giá rẻ tại Tây Ninh sẽ phục vụ chóng vánh và kịp thời hơn, đáp ứng được nhu cầu của hết thảy các khách hàng tại Tây Ninh. Đã có rất nhiều khách hàng chọn đặt mua vé máy bay tại hệ thống đại lý vé máy bay Ánh Dương, bởi phong cách phục vụ nhiệt thành và chất lượng của toàn thể nhân viên Ánh Dương. Luôn mang lại sự chấp thuận và thoải mái cho khách hàng trong và ngoài nước khi đến với Ánh Dương.
    Vé máy bay giá rẻ tại Tây Ninh có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hoàn toàn tự động. Quý khách chỉ mất khoảng 2 đến 3 phút là bảo đảm rằng quý khách sẽ có ngay vé máy bay giá tốt nhất. Điều này cũng đã được rất nhiều khách hàng của Ánh Dương đánh giá rất cao về kinh nghiệm cũng như uy tín của Ánh Dương tại Tp Hồ Chí Minh.

    Hình thức thanh toán

    Về phương thức đặt vé, thanh toán và giao vé, Ánh Dương sẽ nhận đặt mua vé cho khách hàng tại Tây Ninh qua điện thoại hoặc khách hàng có thể đặt vé tại hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của vemaybayanhduong.com. Khi nhận được thông báo đặt ve may bay tai Tây Ninh của khách hàng, nhân viên Ánh Dương sẽ can dự lại với khách hàng để xác nhận thông tin đặt vé trong vòng 12h đồng hồ, Ánh Dương sẽ gửi thông báo account ngân hàng của Ánh Dương đến quý khách hàng, sau đó khách hàng thanh toán bằng cách chuyển khoản cho Ánh Dương. Khi nhận được thanh tiền tính sổ, Ánh Dương sẽ gửi vé máy bay điện tử cho khách hàng bằng email hoặc tin nhắn qua điện thoại. Nếu khách hàng có người thân hoặc bạn bè tại Tp HCM, Ánh Dương sẽ giao vé tận nơi hoặc quý khách có thể đến phòng vé Ánh Dương để tính sổ và nhận vé.

    Đến với đại lý vé máy bay giá rẻ Ánh Dương ở Đường Trưng Nữ Vương, Phường 2, đô thị Tây Ninh quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn Ánh Dương là nơi đặt và mua vé máy bay. Ánh Dương cam kết phục vụ các nhu cầu của khách hàng tốt nhất về :

    - Giá vé máy bay.

    - Xuất vé tại chỗ

    - Thủ tục đơn giản.

    - Hoàn vé và đổi vé mau chóng và đơn giản.

    - Hỗ trợ quý khách cho đến khi bước chân lên máy bay.

    - chỉ dẫn khách hàng thẩm tra thông báo vé máy bay đã đặt tại Ánh Dương có hiệu lực hay chưa.

    Điện thoại Hỗ trợ và đặt vé máy bay khuyến mãi 0938 900 778, hoặc truy cậpwww.vemaybayanhduong.com để biết thêm thông báo khuyến mãi và các thủ tục khi đi máy bay.
     
  2. whiskeylove123

    whiskeylove123 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    chúc bạn bán hàng tốt nhé
     
Đang tải...