Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay tết đi Điện Biên

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 21/11/2014.

  1. baonguyenngoc84

    baonguyenngoc84 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Về Điện Biên trải nghiệm hương xuân miền Tây Bắc

    Điện Biên hay Điện Biên Phủ là cái tên đã từng một thời “lừng lẫy năm châu, chấn dộng địa cầu” sau chiến thắng hào hùng, lịch sử của quân dân Việt Nam kết thúc gần thế kỉ xâm lược của thực dân Pháp 1954. Không chỉ là một địa danh nổi tiếng về lịch sử đấu tranh chông giặc ngoại xâm anh dũng, Điên Biên còn là miền đất kỳ thú đáng để bạn đến một lần trong đời.

    [​IMG]

    Đi máy bay từ Hà Nội về Điện Biên mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, ngoài ra khách có thể lựa chọn đi ô tô cũng là một phương tiện rất phổ biến, với độ dài cách thủ đô Hà Nội hơn 300km nhưng do đường đồi núi khó đi nên đi ô tô thường mất từ 8 -10 tiếng đồng hồ. (cho đến nay đường lên Điện Biên chưa có đường sắt). Nếu bạn đi máy bay lên Điện Biên bạn sẽ được hạ cánh tại sân bay Mường Thanh nay gọi là cảng hàng không Điên Biên. Đây cũng là sân bay ghi dấu lịch sử oanh liệt của cuộc chiến Điện Biên Phủ năm xưa. Sân bay nằm ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên và gần với các di tích lích sử khác mà du khách có thể tiện đến thăm quan như Đồi A1, Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên phủ, bảo tàng v.v.

    Đặc biệt đây là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng sinh sống nên có nền văn hóa rất đa dạng, đậm chất Tây Bắc. Đồng bào các dân tộc ở Điện Biên thường bắt đầu đón Tết âm lịch từ những ngày giữa tháng Chạp. Các lễ hội như ném Còn, múa Xòe, múa Sạp, uống rượu Cần và muôn vàn các lễ hội dân gian khác diễn ra trong dịp Tết của cộng đồng các dân tộc nơi đây là một điều đặc biệt kỳ thú đối với mọi du khách. Sau dịp Tết độ một hai tháng là đến mùa hoa Ban nở, đây là loài hoa đặc trưng của vùng miền núi Tây Bắc. Vào mỗi dịp xuân về không riềng gì Điên Biên mà ở các tỉnh lân cận khác như Sơn La, Lai Châu cũng bạt ngàn đồi hoa Ban trắng xóa. Lên Tây Bắc ngắm mùa Ban nở bạn sẽ có được những khoảnh khắc không bao giờ quên được. Để có dịp thưởng thức hương vị mùa xuân Tây Bắc, trong dịp Tết 2015 này bạn có thể bắt đầu một chuyến tham quan lên Điện Biên, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương xuân từ đất trời và bị quyến rũ bởi sự thân thiện, niềm nở của đồng bảo các dân tộc nơi đây.

    Hàng ngày cảng hàng không Điện Biên đều tiếp nhận các chuyến bay của Vietnam Airlines về đây trùng bình mỗi ngày 2 tuyến nhưng trong dịp Tết thường có các chuyên bay tăng cường. Thông thường vé máy bay từ Hà Nội đi Điên Biên tầm hơn 1 triệu đồng trên một lượt, từ Sài Gòn lên Điên Biên sẽ rơi vào tầm gần hai triệu đồng. Bạn có thể đặt vé của Vietnam Airlines hoặc tìm đặt vé tại Skytour.vn – đại lý bán vé máy bay giá rẻ, giao vé tại nhà với chất lượng dịch vụ tận tình, nhanh chóng chắc chắn sẽ không làm lỡ những dịp đi du xuân của bạn.
     
  2. huynhanh1595

    huynhanh1595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Sao không thấy địa chỉ liên hệ vậy bạn
     
Đang tải...