Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé máy bay tết Hà Nội - Sài Gòn

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi baonguyenngoc84, 19/11/2014.

  1. baonguyenngoc84

    baonguyenngoc84 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay Tết Hà Nội – Sài Gòn

    Mùa Tết Ất Dậu 2015 đang đến gần, hầu như năm nào cũng thế không khí đón Tết ở hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bao giờ cũng rộn nhịp hơn cả. Trong khi Hà Nội đón Tết với cái không khí lành lạnh của gió mùa đông bắc, đường phố rực rõ sắc hoa Đào thì thành phố Hồ Chí Minh ở phương nam lại ấm áp với sắc mai vàng.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn: Internet

    Ngày Tết càng đến gần, chuyện vé tàu vé máy bay về Tết lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những người lao động đi làm ăn xa quê hương đều mong ngóng được trở về đoàn tụ bên gia đình. Và hầu như năm nào cũng vậy chặng bay Hà Nội – Sài Gòn và ngươc lại luôn là chặng bay trọng điểm và nhộn nhip nhất. Điều này cũng phần là vì người lao động ở các tính thành lân cận hai thành phố này hay có nhu cầu xuất phát và hạ cánh ở các sân bay lớn gần quê quán mình nhất để có những dịch vụ tốt hơn mà ở các sân bay nhỏ thường không có.

    Nắm bắt được nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách trong dịp Tết 2015 các hãng hàng không trong nước đã thưc hiện các chương trình khuyến mãi với nhiều mức ưu đãi khác nhau, nhằm giúp cho các hành khách có thể tìm được những tấm vé máy bay với giá tốt nhất đi Hà Nội – Sài Gòn để về đoàn tụ với gia đình, bạn bè sau nhiều thời gian xa cách.

    Hiện nay tại skytour.vn đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong dịp Tết 2015. Skytour.vn là đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ, chất lượng của tất cả các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Jetstar Airlines, Vietjet Airlines. Qúy vị hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được tấm vé máy bay Tết đi Hà Nội – Sài Gòn với giá ưu đãi nhất nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp Skytour.vn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
     
Đang tải...