Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vệ sinh vùng kín như thế nào cho cả hai vợ chồng trước và sau mỗi cuộc "yêu"

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi huyensine2811, 16/04/2019.

  1. huyensine2811

    huyensine2811 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đừng để sự thăng hoa của cảm xúc làm bạn đánh mất dần ý niệm về tình dục an toàn. Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ là cách để bảo vệ hai bạn tránh được các bệnh phụ khoa và nam khoa.

    1. Không vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ là tình dục không an toàn.

    Tình dục an toàn trải rộng theo nhiều nghĩa, một trong số những nghĩa của khái niệm này chính là việc giữ vệ sinh cho vùng kín không chỉ của phụ nữ mà còn của cánh mày râu.

    Các cặp vợ chồng thân mến, các bạn có thừa nhận rằng mình đã từng bỏ qua việc vệ sinh sạch vùng kín trước và sau khi làm chuyện ấy?

    Vùng kín của đàn ông và phụ nữ là hai “khu vực tuyệt mật” ẩm ướt, được che kín bởi đồ lót, trong không gian vừa bí, vừa kín, lại vừa ẩm này tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại sinh sôi, gây nên mùi hôi, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu sau nhiều giờ. Nếu không được vệ sinh đúng cách, đúng thời điểm mỗi ngày, cả hai phái rất dễ mắc bệnh liên quan đến phụ khoa, nam khoa.

    Và khi các cặp đôi tiến hành giao hợp trong điều kiện vùng kín đặc biệt “í ẹ” như vậy sẽ lây nhiễm cho đối phương các bệnh khó nói như viêm nhiễm sinh dục, nấm ngứa, nếu bộ phận sinh dục của bạn tình còn có vết loét sẽ tăng khả năng cao mắc các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

    [​IMG]

    2. Vệ sinh vùng kín đúng cách trước khi “lâm trận”

    Để đảm bảo đời sống tình dục khỏe mạnh cho nhau, các cặp vợ chồng cần tắm rửa để vệ sinh sạch sẽ cơ thể đặc biệt là vùng kín trước khi “hành sự”. Sử dụng sữa tắm, xà bông không gây khô da và có mùi thơm để làm sạch bề mặt da, đồng thời giúp hai bạn gần gũi nhau hơn trong mỗi cuộc yêu. Cưng nựng một cơ thể sạch sẽ vẫn là điều mà ai cũng muốn đúng không nào?

    Vệ sinh bộ phận sinh dục bằng các sản phẩm chuyên biệt cho vùng kín, không nên dùng xà phòng tắm thay thế. Đặc biệt là xà phòng tắm trong các khách sạn và nhà nghỉ sẽ ảnh hưởng xấu tới môi trường pH vùng kín của hai bạn, chưa kể các chất tẩy rửa trong đó có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Rửa từ theo hướng từ trước ra sau, tức là rửa bộ phận sinh dục trước sau đó đến hậu môn để tránh vi khuẩn, chất bẩn từ hậu môn lây ngược trở lại. Cần rửa sạch các kẽ, nếp gấp của mép âm hộ để tránh vi khuẩn trú ngụ ở vùng nào đó gây viêm nhiễm sinh dục..

    Đối với các chị em, chỉ rửa bên ngoài cơ quan sinh dục, không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Vì khi thụt rửa làm tổn thương vùng nhạy cảm, gây xáo trộn môi trường sinh lý âm đạo và tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Sau khi vệ sinh, lau khô vùng kín bằng khăn mềm, sạch.

    [​IMG]

    Sau khi các chàng sử dụng xong bao cao su cũng cần làm sạch “cậu nhỏ” để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân, tránh phát sinh bệnh nam khoa làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của vợ.

    [​IMG]

    3. Lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho tình dục an toàn

    Vệ sinh bằng nước thường sẽ không đủ cuốn trôi mọi vi khuẩn tạo ở sinh ra được tạo ra trong quá trình giao hợp. Vậy nên một sản phẩm nước rửa phụ khoa/ dung dịch vệ sinh chuyên biệt cho vùng kín sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

    DR EVA - BÁC SĨ CỦA PHỤ KHOA

    DR EVA là một sản phẩm nước rửa phụ khoa do Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam nghiên cứu thành phần, phân phối bởi công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ BBN Việt Nam sản xuất.

    [​IMG]

    Lần đầu tiên công nghệ nano được ứng dụng để sản xuất nước rửa phụ khoa dành cho phụ nữ. Sự kết hợp giữa nano berberin và nano curcumin tạo thành bộ đôi “kháng sinh tự nhiên” giúp kháng khuẩn mạnh (với những vi khuẩn có hại), kháng nấm, tiêu viêm các vấn đề về bệnh phụ khoa. Vậy nên sản phẩm đặc biệt lý tưởng với những phụ nữ muốn phòng ngừa và hỗ trợ suy giảm các triệu chứng ngoài da của các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nấm ngứa, … Sản phẩm hoàn toàn sử dụng được cho cả nam giới.

    Bên cạnh đó, sự góp mặt của acid lactic, dịch chiết lô hội và vitamin giúp chăm sóc dịu nhẹ vùng nhạy cảm, cân bằng độ pH tự nhiên ở “tam giác mật”, giúp chị em hạn chế cảm giác khô ráp nhưng vẫn thoáng sạch. Đồng thời mùi hương thơm đặc biệt từ sản phẩm giúp phái đẹp “ghi điểm” tuyệt đối bạn tình.

    Những cuộc ân ái của các đôi trai gái, của các cặp vợ chồng thêm mãnh liệt, an tâm hơn hơn bởi DR EVA sẽ bảo vệ “cô bé” và “cậu nhỏ” khỏi các bệnh viêm nhiễm lây truyền qua đường tình dục.


    [​IMG]
     
Đang tải...