Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé Tết Sài Gòn đi Đà Nẵng giá tốt

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 02/02/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Hãng hàng không Vietjet đã tiếp tục tung vé máy bay tết cho đường bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đặt vé ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ “món hời” này các bạn nhé!

    Vé máy bay Tết Sài Gòn – Đà Nẵng được Vietjet chính thức mở bán từ ngày 04/09/2015

    - Thời gian bay áp dụng:

    + Đối với chặng Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: từ ngày 01/02/2016 – 07/02/2016

    Vé máy bay đi Đà Nẵng tết cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Đà Nẵng được Vietjet mở bán ở mức 1,640,000 đồng. Mức giá này được hãng áp dụng cho các ngày bay từ 01/02 đến ngày 06/02/2016. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình thì cũng có thể đặt vé muộn hơn vào ngày 07/02 với mức giá 1,340,000 đồng.

    Đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng trên đường bay Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng trong dịp Tết Vietjet sẽ tăng tần suất khai thác chặng bay này lên 10 chuyến bay khứ hồi/ngày. Chuyến bay sớm nhất khởi hành vào lúc 06:25 và chuyến bay muộn nhất sẽ khởi hành lúc 22:00 từ sân bay Tân Sơn Nhất.

    + Đối với chặng bay Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh: 11/02/2016 – 21/02/2016

    Giá vé cho chiều ngược lại từ Đà Nẵng đến Tp Hồ Chí Minh được Vietjet đưa ra ở mức 1,640,000 đồng. Hành trình này có chuyến bay khởi hành sớm nhất vào lúc 06:00 và chuyến bay muộn nhất khởi hành từ sân bay Đà Nẵng lúc 23:50.

    Lưu ý: giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế và phí, tùy vào thời điểm đặt mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

    Để chắc chắn sở hữu được những tấm vé máy bay Tết 2016 trong đợt cao điểm này với chi phí thấp nhất, ngay từ hôm nay bạn hãy lên sớm lịch bay của mình và nhanh tay đăng ký mua vé, bằng cách sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập vào website của lbay.vn. Hệ thống đặt vé máy bay tiện lợi, dễ dàng thao tác bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tại tổng đài hoặc số điện thoại hotline hiển thị trên website sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng đặt thành công những tấm vé máy bay giá rẻ và nắm bắt được đầy đủ những thông tin cần thiết cho chuyến đi của mình.

    Theo https://lbay.vn
     
Đang tải...