Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vé Tết từ Hà Nội đi Đà Nẵng chỉ 190000đ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 08/02/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Trong dịp Tết Nguyên Đán đường bay Hà Nội đi Đà Nẵng cũng là đường bay được khá nhiều người quan tâm. Những tưởng rằng giá vé Tết âm lịch có mức giá rất cao nhưng thật bất ngờ ở hành trình này lại có hàng loạt mức giá vé máy bay Tết giá rẻ. Giá rẻ là bao nhiêu? Những hàng trình nào có vé giá tốt? Hãy cùng lbay.vn tìm hiểu thông tin ngay nhé.
    [table][tr][td]
    Chặng bay
    [/td][td]
    Hãng hàng không
    [/td][td]
    Ngày bay
    [/td][/tr][tr][td]
    11/2 – 26 Tết
    [/td][td]
    12/2 – 27 Tết
    [/td][td]
    13/2 – 28 Tết
    [/td][td]
    14/2 – 29 Tết
    [/td][/tr][tr][td]
    Hà Nội – Đà Nẵng
    [/td][td]
    Jetstar Pacific
    [/td][td]
    190.000
    [/td][td]
    280.000
    [/td][td]
    480.000
    [/td][td]
    Hết vé
    [/td][/tr][tr][td]
    VietJet Air
    [/td][td]
    299.000
    [/td][td]
    299.000
    [/td][td]
    480.000
    [/td][td]
    399.000
    [/td][/tr][tr][td]
    Vietnam Airlines
    [/td][td]
    680.000
    [/td][td]
    680.000
    [/td][td]
    1.050.000
    [/td][td]
    680.000
    [/td][/tr][/table]
    Lưu ý:

    Theo vé máy bay lbay.vn cập nhật mặc dù vào những ngày giáp Tết hành trình này vẫn sở hữu những mức giá siêu rẻ. Bạn có thể dễ dàng book vé máy bay Jetstar Pacific với mức giá vé chỉ từ 190.000đ. Cả hai hãng hàng không giá rẻ đều có quá nhiều mức giá Tết. Thậm chí vào những ngày giáp Tết giá vé cũng chỉ tăng cao chút xíu thôi nhé. Ngay cả hãng Vietnam Airlines cũng có những mức giá cực tốt chỉ từ 680.000đ.

    Dự kiến lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay sẽ bắt đầu từ 14/02/2018 và kéo dài đến hết 20/02/2018 (tức từ 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng âm lịch). Ngay từ bây giờ lượng người đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng Tết đã khá cao. Nếu không muốn bỏ lỡ những tấm vé máy bay giá rẻ dịp Tết bạn nên đặt mua vé sớm nhé.

    Kinh nghiệm cần biết khi bay dịp Tết

    Tết Nguyên Đán luôn là dịp giao thông ùn tắc. Dù trên không hay dưới đất. Rất nhiều người vì không có kinh nghiệm bay mà bị lỡ chuyến bay về quê ăn tết cùng gia đình. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy nhớ những điều sau nhé.

    Hãy chuẩn bị đủ giấy tờ trước ngày bay. Chứng minh nhân dân là một giấy tờ bắt buộc đối với bất kỳ hành khách nào ( trên 14 tuổi ) đều phải có để sử dụng phương tiện máy bay. Chứng minh nhân dân của bạn phải không quá 15 năm, các chữ, số trên chứng minh nhân dân phải rõ ràng , còn đọc được, chứng minh nhân dân không được quá nhàu nát.

    [​IMG]

    Đừng quên xác nhận giờ bay. Theo quy định thì việc đổi giờ bay, hành trình bay này sẽ được hãng thông báo trực tiếp tới từng hành khách thông qua tin nhắn SMS hoặc các cuộc điện thoại. Tuy nhiên để chủ động, hành khách có thể trực tiếp lên website của hãng mà mình mua vé để kiểm tra giờ bay, hoặc thông qua các đại lý mà mình mua vé để nhờ kiểm tra lại giờ giấc bay cho chính xác.

    Theo https://lbay.vn
     
Đang tải...