Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

VERONICA WEDDING - Studio chuyên cho thuê áo dài người hoa

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi tuanqb, 21/03/2017.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    1. Với Veronica nỗi đám cưới là duy nhất.

    - Có thể nói đám cưới là khởi đầu cho một chặng đường mới của các đôi uyên ương, vì thế lựa chọn dịch vụ cho ngày trọng đại của cuộc đời là rất quan trọng. Với đội ngũ các Chuyên gia Trang điểm, Tạo dáng, Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là với bộ sưu tập Áo Cưới Người Hoa luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất,Veronica Wedding tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói chuyên nghiệp hiện nay. Chúng tôi luôn coi đám cưới của khách hàng là một sự kiện quan trọng không chỉ của cô dâu - chú rể mà còn của chính những thành viên Veronica, mỗi đám cưới là “duy nhất”!

    - Veronica Wedding được biết đến như nhà cung cấp dịch vụ cưới tốt nhất, gồm:
    Cưới trọn gói
    Chụp hình cưới
    Áo cưới Trung Hoa (áo khỏa)
    Soire cưới, vest,...
    Trang điểm cô dâu và những dịch vụ cưới đi kèm khác

    2. Tại sao hàng ngàn cặp đôi chọn lựa chúng tôi?
    Veronica là một trong số ít những địa chỉ cung cấp dịch vụ áo khỏa truyền thống người Hoa tại TP.HCM cùng với dịch vụ chụp album cưới chuyên biệt theo phong cách chuẩn truyền thống người Hoa.

    - Những chiếc áo khỏa tinh tế tại Veronica được nhập 100% từ Hồng Kông, Quảng Châu với nhiều mẫu thiết kế đa đạng và sang trọng, chất lượng vải mềm mại giúp tôn dáng và những đường thêu tinh tế, tỉ mỉ. Áo khỏa tại Studio được đánh giá chất lượng sánh ngang sản phẩm Hồng Kông, Trung Quốc và cập nhật liên tục các xu hướng, các cô dâu chú rể sẽ không cần phải ra nước ngoài để mua hoặc thuê áo cưới Trung Hoa nữa mà chỉ cần đến với Veronica là đủ.

    - Sự kết hợp độc đáo giữa 2 nền văn hóa Á- Âu giờ đây sẽ được truyền tải đầy đủ khi khách hàng chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại Veronica. Với trang phục chụp cưới được tùy ý chọn lựa bao gồm 2 – 3 bộ áo cưới hiện đại và 1 bộ khỏa truyền thống Trung Hoa (tùy vào gói chụp), các cặp đôi có thể yên tâm sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng nhất khi đến Veronica Wedding.
    - Hơn thế nữa, đội ngũ quay phim, chụp hình tại Studio có nhiều năm kinh nghiệm và là người gốc Hoa, do đó hiểu rất rõ lễ nghi, phong tục tập quán ngày cưới sẽ hỗ trợ các cặp đôi và gia đình tổ chức nghi lễ cưới một cách hoàn chỉnh nhất.
    *Hãy trao gửi niềm tin tại Veronica, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp tất cả những mong muốn của quý khách và đảm bảo đem tới quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian.

    VERONICA WEDDING
    Địa chỉ: 164 Trần Hưng Đạo B, phường 7, quận 5, TP.HCM
    Số điện thoại: 0902 310 569 - 0961 38 79 89
    Email: veronicawedding@gmail.com
    https://www.veronicawedding.com
     
Đang tải...