Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao bấm mí Dove Eyes lại được yêu thích?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tuankim1011, 23/03/2017.

  1. tuankim1011

    tuankim1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Để giải đáp cho câu hỏi "Vì sao bấm mí mắt dove eyes lại được yêu thích?" trước tiên ta sẽ tìm hiểu kỹ thuật này khác gì so với kĩ thuật bấm mí mắt thường nhé.

    Kỹ thuật bấm mí mắt doves eyes khác gì với kỹ thuật bấm mí mắt thường

    Bấm mí mắt sở dĩ được yêu thích là bởi nó là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách luồn chỉ treo cơ mí mắt mà không phải thực hiện thao tác cắt rạch như cắt mí mắt. So với kỹ thuật bấm mí thông thường thì bấm mí doves eyes có nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thực hiện và thời gian duy trì:

    [​IMG]
    Bấm mí thông thường: Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt đã được đo vẽ từ trước nhằm tạo 2 mí rõ ràng, giúp mắt mở to về chiều đứng. Bấm mí mắt thông thường thì thời gian duy trì chỉ khoảng 2-3 năm.

    Bấm mí mắt Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ nhưng là luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi mắt là phận sụn vững chắc hơn nhiều so với cơ nâng mi nên khi luồn chỉ để tạo nếp mí thì mí sẽ giữ được lâu dài hơn so với bấm mí thông thường.

    Vì sao bấm mí dove eyes được yêu thích?

    Kế thừa những ưu điểm của phương pháp bấm mí cũ đồng thời được cải thiện về mặt kỹ thuật, bấm mí mắt dove eyes được yêu thích nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

    >> Xem thêm: chi phí bấm mí dove eyes bao nhiêu tiền?

    [​IMG]
    Tạo mắt bồ câu đẹp to tròn: Bấm mí mắt dove eyes với thao tác đơn giản là luồn chỉ tạo sự liên kết giữa nếp mí và sụn mí giúp cải thiện độ rộng của mắt theo chiều đứng nên mắt sau khi bấm trở nên to tròn hơn mà không cần phải cắt rạch, bóc tách.

    Không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng: bấm mí mắt dove eyes không cần phải cắt rạch nên không xâm lấn, không chảy máu. Do vậy kết thúc bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Tiểu phẫu được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật.
    Không để lại sẹo, không kiêng cử, kết quả duy trì lâu: Bấm mí mắt dove eyes không để lại bất kì sẹo thẩm mỹ nào trên mắt. Sau 3-5 ngày là bạn đã có mắt đẹp. Bạn cũng không phải kiêng khem ăn uống như cắt mí. Kết quả duy trì có thể lên đến 10 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc tốt.
     
Đang tải...