Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao bạn nên lựa chọn bảng kính cường lực cho văn phòng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi sontruong1111, 24/07/2015.

  1. sontruong1111

    sontruong1111 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vì sao bạn nên lựa chọn bảng kính cường lực cho văn phòng

    Bảng kính, bảng từ trắng, bảng flipchart hay bảng ghim... đều được tin dùng và sử dụng phổ biến tại các văn phòng. Thế nên, việc lựa chọn loại bảng nào trong nhóm bảng văn phòng này sẽ khiến bạn phần nào phải đau đầu nếu không nắm rõ được hết các đặc điểm của mỗi loại. Thế Giới Bảng sẽ giúp mọi người nắm bắt được đặc điểm của bảng kính qua bài viết dưới đây.

    Bảng kính an toàn là loại bảng chuyên dùng viết bút dạ có tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi và không bị trầy xước, nên ngoài công dụng làm bảng viết còn có thể làm vật trang trí sang trọng trong văn phòng.

    Bảng kính từ là loại kính có từ hai lớp kính trở lên được kết dính với nhau bằng lớp màng Plastic đặc biệt (PVB hay film), cho phép trong trường hợp bị chấn động, va đập mạnh kính bị vỡ nhưng các mảnh kính vụn không bắn ra ngoài, không gây sát thương.

    bảng kính văn phòng

    Những đặc điểm của bảng kính văn phòng ?
    - Kính dán an toàn do có hai hay nhiều lớp kính kết dính với nhau do đó bảo đảm tính an toàn, an ninh, đồng thời có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

    - Về độ thẩm mỹ: kính từ trước tới nay luôn là vật liệu được sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực trang trí, nó có thể là cốc chén , bát đĩa, các kỉ niệm chương hay các huy chương kỷ niêm,….. Trong lĩnh vực xây dựng kính được sủ dụng như vật liệu che chắn như các vách chia ngăn giữa các phòng, hay thay cho tường bao quanh các tầng của tòa nhà. Việc sử dụng bảng trong văn phòng là bảng kính làm bảng viết bút dạ sẽ làm cho văn phòng thêm phần sang trọng và tăng độ thẩm mỹ cho văn phòng.

    - Tính an toàn của bảng kính :

    + Bảng kính đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp va đập mạnh, tấm kính vẫn giữ nguyên dạng khi bị vỡ, các mảnh kính luôn dính chặt với nhau như một lớp màng bảo vệ không thể cắt từ một hướng.

    + Bảng kính dán an toàn có khả năng bền vững trong mọi điều kiện khí hậu thời tiết, không biến màu, không lão hóa. Trường tồn cùng thời gian.

    + Thuận lợi trong gia công chế tạo thành phẩm, trang trí như: cắt, khoan,mài,…

    Nguồn: thegioibang.com.vn/nhung-dac-diem-noi-bat-cua-bang-kinh-van-phong/a1186523.html
     
Đang tải...