Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao đồi mồi khó chữa với dân văn phòng

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi huydq, 14/02/2017.

  1. huydq

    huydq Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc thường xuyên phải tiếp xúc với tia UV từ máy tính hay phải chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời chính là lý do dân văn phòng trị đồi mồi bằng các phương pháp thôn g thường không hiệu quả, không có tác dụng lâu dài khi dừng điều trị là đồi mồi đậm dần trở lại vô cùng xấu xí thậm chí còn nhiều hơn ban đầu.
    [​IMG]
    Vậy da đồi mồi là gì và nguyên nhân gây đồi mồi

    1. Thường xuyên phải làm việc với máy tính

    Máy tính roughage thiết bị điện tử là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh đồi mồi. Khi nhìn vào màn hình các tia sáng phát ra mang theo ánh sáng tử ngoại khiến làn da gặp phải các vấn đề về đồi mồi.

    Chính vì thế điều trị đồi mồi của dân văn phòng thường không thể kiêng được việc nhìn vào màn hình máy tính như vậy. Đồi mồi sẽ ngày một phát triển – chưa hết đợt đồi mồi cũ đồi mồi mới sẽ lại tái phát thêm. Tính chất của đồi mồi rất dễ tăng sinh nếu như gặp môi trường thuận lợi.

    2. Làn da khô ít được chăm sóc

    Một trong những nguyên nhân da bị đồi mồi phổ biến mà ít chị em biết tới đó chính là do việc lành da bị khô do không được bổ sung các khoáng chất, không được chăm sóc da đúng cách.

    Ngồi trong phòng điều hòa làm trong 8 tiếng mỗi ngày chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc làn da bị khô và thiếu nước. Hơn nữa làn da không được bảo vệ và dưỡng ẩm thường xuyên nên tình trạng khô da là không thể tránh khỏi.

    Để khắc phục tình trạng này chị em nên uống bổ sung thật nhiều nước mỗi ngày. Các loại sản phẩm như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu nên được bổ sung vào túi xách để bôi lên da mỗi khi cần. Bổ sung thêm nhiều vitamin A, C, E… làm sạch da kết hợp với các động tác knead nhẹ nhàng để làn da có sự lưu thông tốt, tăng cường sức đề kháng.

    3. Push căng thẳng kéo dài

    Làm việc tại văn phòng không thể tránh khỏi push kéo dài áp lực từ sếp, áp lực doanh số. Tình trạng này kéo dài kiến việc điều trị đồi mồi ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi thất thường khiến hắc sắc tố Melanin có nguy cơ tăng sinh mạnh mẽ nhiều hơn.

    Hãy cố gắng tạo cho mình những suy nghĩ tích cực – đừng nên bó buộc vào khuôn khổ công việc roughage áp lực từ cuộc sống hàng ngày.

    4. Thường xuyên sử dụng mỹ phẩm

    Có những công việc văn phòng đòi hỏi phải trang điểm là yếu tố bắt buộc. Những loại mỹ phẩm trang điểm thường khiến làn da trở nên mỏng manh hơn các lỗ chân lông bị phấn bít kín không thoát ra bên ngoài được các chất bẩn. Thường xuyên sử dụng mỹ phẩm thực sự không tốt cho làn da chút nào đặc biệt là với những ai đang thực hiện điều trị đồi mồi.
     
Đang tải...