Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao dự án Shophouse Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ thành công?

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 22/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Grand World Phú Quốc là dự án bất động sản thương mại đầu tiên của Bãi Dài Phú Quốc của một tập đoàn lớn của Việt Nam, điều tạo nên vẻ đẹp của dự án nằm ở vị trí của dự án, vẻ đẹp hoang sơ, nguyên sinh của đất mẹ Bãi Dài Phú Quốc, dự án nhận được một vị trí đầy tiềm năng phát triển rất lớn của Phú Quốc, với vị trí thuận lợi của mình dự án chắc chắn sẽ thành công đó là điều có thể nhìn thấy được. để trả lời được câu hỏi ''Vì sao dự án chắc chắn sẽ thành công?'' chúng ta sẽ cần thời gian, và nhìn nhận nhiều khía cạnh hơn, hãy tìm hiểu những điều đó qua bài viết.

    [​IMG]
    Dự án Shophouse Grand World sở hữu chủ đầu tư uy tín

    Shophouse là phân khúc thương mại, hay những căn hộ thương mại thường được thiết kế và triển khai với tính đa dụng rất lớn và cho phép nhà đầu tư sử dụng dự án với nhiều mục đích khác nhau, tiến hành đầu tư sinh lời cũng như biến thành một căn hộ nghỉ dưỡng, tất cả đều mang tính khả dụng cao và hợp lý.

    Trong khi bất động sản Phú Quốc đang dần bão hòa những dự án về nghỉ dưỡng, du lịch thì Thương mại đang nổi lên như một sự lựa chọn xây dựng và đầu tư rất lớn, ngay cả những chủ đầu tư rất mạnh về nghỉ dưỡng, du lịch như FLC hay Mường Thanh cũng chuyển sang thì tên tuổi chủ đầu tư này chuyển sang cùng hoàn toàn là điều dễ hiểu, và dự án Shophouse Grand World Phú Quốc chính là cái tên đầu tiên mà chủ đầu tư này hướng đến và quan tâm, chính bởi vậy dự án nhận được một sự quan tâm rất lớn, đầu tư rất lớn.

    Dự án đi đầu trong phân khúc Thương mại

    Thị trường bất động sản thương mại được đánh giá không kém cạnh những thị trường bất động sản khác, du lịch hay nghỉ dưỡng, nhận được sự đầu tư và quan tâm rất lớn của nhà đầu tư, dự án như một điểm vàng của Bãi Dài, không lựa chọn những cái tên truyền thống như Bãi Trường hay Dương đông thì dự án Grand World lại lựa chọn điểm đến đáng để ghi nhớ hơn là Bãi Dài, một bãi biển hoang sơ, nguyên sinh hiếm có phía bắc đảo, tại đây rất khan hiếm dự án về nghỉ dưỡng hay thương mại, chính vì vậy dự án Shophouse Grand World Phú Quốc được coi là cái tên đi đầu trong phân khúc.

    Với lợi thế là dự án đi đầu trong phân khúc dự án đã nhận được một lợi thế rất lớn, vừa có thể gây ấn tượng với giới đầu tư bất động sản bởi vẻ nguyên sinh, hoang sơ của Biển Bãi Dài mà trên hết chính là lợi thế đầu tư của dự án, một dự án đi đầu luôn đảm bảo với chuẩn mực đầu tư cao nhất, chất lượng nhất.

    [​IMG]
    Sở hữu tiềm năng vô hạn của đặc khu kinh tế Phú Quốc

    Phú Quốc cũng được đánh giá rất cao như Sin - Ga - Pore hay Phu két chính bởi vậy tiềm năng của dự án là điều khó có thể phủ nhận được, nhất là khi dự thảo đặc khu được thông quan, nhà đầu tư nhận được nhiều lợi thế hơn rất rất nhiều, nhìn vào vị trí hiện tại của Phú Quốc thì ta dễ dàng mường tượng tới Singapore 60 năm trước, một quốc đảo hoang sơ chuyển mình với những giá trị nhỏ nhất, đơn giản nhất rất tương đồng với Phú Quốc hiện nay.

    Shophouse Grand World Phú Quốc là dự án rất khác biệt với những cái tên đi trước, là phân khúc thương mại nhưng dự án lại sở hữu tính đa dụng đầy hấp dẫn, nhà đầu tư hoàn toàn chủ động với sự lựa chọn của mình, sự thành công của dự án cũng là điều dễ dàng nhìn thấy được, đánh giá dự án thành công ngay cả khi chưa được triển khai là khá mạo hiểm, nhưng với một siêu phẩm thì điều này là khả thi.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/vi-sao-du-an-shophouse-grand-world-phu-quoc-chac-chan-se-thanh-cong.html
     
Đang tải...