Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao màn hinh S8 lại sử dụng màn hình vô cực ko như S7 cũ

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 17/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thay về thiết kế
    thực chất màn hình vô cực là bản nâng cấp của màn hình cong tràn viền được Samsung vững mạnh trong khoảng Galaxy S7 edge. Tuy nhiên Infinity Display cho diện tích hiển thị mặt trước lớn hơn. Ranh con giới về viền màn hình cũng được phá bỏ, hai cạnh bên cho cảm giác hầu hết lan ra tới tận mặt sau. 2 Cạnh trên dưới mỏng, các con phố vát tinh tế ở 4 góc cho cảm giác ko viền thật hơn.
    Theo Samsung, diện tích hiển thị màn hình S8 Plus đạt đến 84%, phá tan vỡ kỷ lục của phổ biến smartphone viền siêu mỏng trước chậm tiến độ. Để khiến được điều này, Samsung đã lược bỏ nút Home cứng, thay bằng phím ảo. Cảm biến vân tay được dời về mặt lưng.
    sở hữu tín đồ lâu năm của Samsung, việc biến mất của phím Home cứng là nhớ tiếc không phải nhỏ. Tuy nhiên gã khổng lồ Hàn Quốc đã cho thấy quyết định của họ đúng. Theo Android Authority, việc khai tử phím Home cứng để phóng thích diện tích hiển thị mặt trước sẽ là khuynh hướng của smartphone trong vài năm tới.
    một điểm mạnh nữa của màn hình vô cực là kích thước của máy. Các bạn luôn muốn màn hình smartphone lớn hơn nhưng vẫn đòi hỏi mẫu mã của máy phải gọn gàng. Trong phổ thông năm, các hãng thường phải thoả hiệp về kích thước màn hình có mẫu mã của smartphone. Những model trên 6 inch thường có kích thước tương đương nửa trang sách, hơi cồng kềnh.
    Màn hình vô cực là câu tư vấn cho bài toán gai góc tồn tại phổ biến năm trong ngoài mặt di động. Chiếc Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch có kích thước nhỏ hơn cả iPhone 7 Plus, màn hình 5,5 inch.
    sở hữu đa dạng người, màn hình vô cực có thể hơi lạ mắt và phải mất một thời kì để làm quen sở hữu kích thước hiển thị mới. Ngoài ra những người đã trực tiếp trải nghiệm Samsung Galaxy S8 thì màn hình này tương đối gần gũi, dễ dùng, mang đến phổ thông trải nghiệm mới mẻ. Nhìn ngoài đời thật, Infinity Display trông rất sexy và hài hoà.
    Tỷ lệ hướng đến tiêu khiển
    Điều đặc trưng nhất của màn hình vô cực là tỷ lệ hiển thị 18,5:9. Smartphone thông thường tiêu dùng tỷ lệ 16:9, đây là khuông hình thường thấy trên truyền hình. Không những thế các nhà khiến cho phim Hollywood đã chuyển dần sang chuẩn 2:1 để đem đến những trải nghiệm hình ảnh rộng hơn trên màn ảnh.
    Trước mắt, các nội dung giải trí và game vẫn đang theo chuẩn 16:9. Phải vài năm nữa chuẩn Hollywood mới thật sự phổ biến. Ngày nay màn hình vô cực đang dư ra một khoảng đen nhỏ ở 2 cạnh trên dưới và mang chức năng phóng lớn.
    ngoài ra, Samsung đang đi đầu trong khoa học thực tế ảo. Những trang bị trong hệ sinh thái của hãng được mẫu mã để sở hữu thể kết nối mang nhau và tạo ra các nội dung như thật. Giả dụ đã trải nghiệm Gear VR trên Samsung Galaxy S7, bạn sẽ thấy màn hình theo bề ngoài cũ vẫn không đủ để đem lại các trải nghiệm thật nhất cho các bạn. Infinity Display sẽ khắc phục những trở ngại Đó.
    Màn hình vô cực không thuần tuý là cuộc đua về kiểu dáng trên smartphone. Nó còn cho thấy tầm nhìn của Samsung về thiên hướng ngành nghề công nghiệp giải trí và xu thế thực tiễn ảo có thể bùng nổ trong vài năm đến.
    Thay màn hình S8 Plus tại Hà Nội
    thay đổi thói quen khách hàng
    xác thực thì màn hình vô cực sẽ dùng cho tốt hơn cho các tác vụ hàng ngày của khách hàng. Độ phủ màn hình lớn cho phép hiển thị được nhiều tiết mục hơn, tiết kiệm đáng kể thao tác vuốt trượt của ngón tay.
    Tỷ lệ 18,5:9 cũng mang đến khả năng đa nhiệm rẻ hơn. Người mua sở hữu thể vừa xem phim, vừa chat Facebook có bạn bè ngay trên một màn hình. Bàn phím vẫn hiển thị phần nhiều những ký tự trong khi video không bị giới hạn giữa chừng.
    thực chất tính năng chia đôi màn hình đã xuất hiện từ Galaxy S6 nhưng có diện tích hiển thị lớn hơn, Samsung Galaxy S8, S8+ giúp nội dung hiển thị được rộng rãi hơn, người mua sở hữu thể sử dụng song song 2 ứng dụng mà không lo bị ấn nhầm vào vận dụng kế bên.
    dù rằng với phổ thông điểm tốt vượt bậc, nhưng Infinity Display vẫn còn đó một số hạn chế nhất quyết. Trước tiên là độ bền, khách hàng đặc biệt lo ngại về điều này vì màn hình vô cực hầu như chơi có gì kiểm soát an ninh. Không những thế các thí nghiệm mới nhất cho thấy, tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 trên Samsung Galaxy S8 cho độ bền cao hơn iPhone 7 từ Apple.
    sở hữu những người thường xuyên chơi game trên di động. Việc 2 viền màn hình quá mỏng cũng sẽ ảnh hưởng nhất định tới khả năng cầm nắm khi chơi game. Dù rằng đã khai thác tối đa kích thước chuẩn của phim Hollywood nhưng thực tiễn các bộ phim này tương đối ít oi, người dùng không với phổ thông cơ hội được trải nghiệm hết cảm giác ấn tượng mà màn hình vô cực đem đến.
    Thay màn hình S8 Plus chính hãng
    Trên lý thuyết, màn hình vô cực giải quyết được những hạn chế lâu năm về thiết kế trên smartphone. Infinity Display được cho là sẽ dùng cho phải chăng hơn cho nhu cầu tiêu khiển, làm cho việc hàng ngày. Tuy nhiên thành công của Infinity Display vẫn phụ thuộc phổ biến vào việc quý khách sẽ đón chờ và dùng nó như thế nào.
     
Đang tải...