Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao nên cho trẻ làm quen tiếng anh từ sớm

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 14/06/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo các chuyên gia, để trẻ học tiếng Anh từ 4 tuổi sẽ mang đến nhiều lợi ích trong việc hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến thức sống.

    Dưới dây là những lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh sớm

    Trẻ thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên
    Não bộ của trẻ được ví như miếng bọt biển, có tác dụng hút các thông tin xung quanh cuộc sống, kể cả ngoại ngữ. PGS. TS Trần Thị Thu Mai - Phó trưởng khoa tâm lý giáo dục, Đại học Sư Phạm TP.HCM cho biết: “Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, 4-5 tuổi là thời điểm lý tưởng để học Anh ngữ".

    Bà nhấn mạnh: "Nếu trẻ được tạo điều kiện học ngôn ngữ thứ hai bên cạnh tiếng mẹ đẻ sẽ phát huy tốt khả năng ngôn ngữ và tư duy logic khi trưởng thành”.

    Trẻ phát âm chuẩn xác hơn
    Ở độ tuổi nhỏ, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm giúp trẻ dễ dàng thẩm thấu và bắt chước nhiều cách phát âm khác nhau. Đó là lý do chúng ta thường thấy các em nhỏ khi xem những bộ phim hoạt hình nước ngoài có khả năng ghi nhớ và nhại lại cách phát âm của các nhân vật trên phim rất chuẩn xác.



    Tốt cho sự phát triển não bộ
    Không chỉ là miếng bọt biển, não bộ của trẻ cũng giống như những múi cơ, chúng sẽ khỏe mạnh khi được rèn luyện thường xuyên. Một nghiên cứu gần đây của Đại học Havard đã chứng minh rằng, những trẻ sớm tiếp xúc với ngoại ngữ mới sẽ rèn luyện được tư duy phản biện, nhạy bén và sáng tạo.

    Trẻ dạn dĩ hơn trong giao tiếp
    Từ thói quen học và khám phá ngoại ngữ, trẻ sẽ được rèn luyện bản lĩnh tự tin. Do thường xuyên được khuyến khích phát biểu, tham gia hoạt động tập thể trong môi trường dạy tiếng Anh quốc tế, trẻ có cơ hội làm quen với nhịp điệu năng động và lâu dài sẽ trở thành thói quen giúp trẻ mạnh dạn và tự tin trong cuộc sống.

    Trẻ ham thích khám phá và dễ đồng cảm
    Khi học tiếng Anh, trẻ ít nhiều được khám phá những nét mới lạ và độc đáo từ những nền văn hóa khác nhau thông qua sách vở. Quá trình này kích thích trẻ tò mò, tìm tòi mở rộng đón nhận thêm nhiều vốn sống đa dạng. Từ những sự quan sát và tìm hiểu đó, trẻ sẽ dễ dàng thấu hiểu và kết nối với những sự khác biệt văn hóa.

    Tương tự việc gieo trồng một mầm cây, thổ nhưỡng, điều kiện tốt thì cây mới sinh trưởng thuận lợi để vươn tán cao xanh mát. Các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và lựa chọn cho trẻ môi trường học tiếng Anh quốc tế với chất lượng đảm bảo lâu dài.

    Với Đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam yêu trẻ, am hiểu tâm lý và luôn chú trọng khuấy động lớp học vui vẻ giúp tạo niềm vui thích học tập của trẻ nhỏ. Tại ATLANTIC, mỗi em sẽ được đặt một tên gọi tiếng Anh, nhằm giúp trẻ cảm thấy hứng thú và dễ dàng làm quen với môi trường học quốc tế.


    NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ ATLANTIC

    Đào tạo Anh văn trẻ em từ 4 - 15 tuổi

    VPTS1: 220 Ngô Gia Tự Tiền An TP Bắc Ninh

    VPTS2: 146 Phố Vũ Đại Phúc TP Bắc Ninh

    Hotline: 02223.812.884 - 0972.834.566
     
Đang tải...