Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao nên chọn ngành tài chính kế toán?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi dolan, 26/07/2017.

  1. dolan

    dolan Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu về nhân sự tài chính kế toán trên thế giới hiện rất cao, và đây là thời điểm tốt chưa từng có để bạn bắt đầu sự nghiệp của mình. Nhưng vì sao nên chọn ngành tài chính kế toán? Chúng tôi đã tập hợp một số lý do phổ biến nhất
    [​IMG]



    Sự cần thiết
    Mọi tổ chức trên thế giới đều có một yếu tố chung, đó là thành công của họ hoàn toàn phụ thuộc vào sự đúng đắn trong phương pháp quản lý tài chính. Điều này khiến ngành tài chính kế toán trở nên cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp tương tự như thuốc men đối với sức khỏe con người.

    Sự đa dạng
    Tài chính kế toán cũng là một trong những nghề đa dạng nhất, với cơ hội làm việc trong tất cả các lĩnh vực và ngành nghề và ở khắp mọi nơi trên thế giới.

    Tính năng động
    Nghề tài chính kế toán mang đến nhiều triển vọng tốt trong công việc. Bạn có thể thăng tiến nhanh đến chức vụ quản lý và thậm chí là quản lý cấp cao. Tài chính kế toán cũng là một nền tảng tuyệt vời để khởi sự doanh nghiệp riêng của bạn, hoặc là bước đệm cho một công việc khác chẳng hạn như tài chính doanh nghiệp.

    Mang lại sự hài lòng
    Nghề tài chính kế toán không chỉ có những con số mà còn đòi hỏi vận dụng hàng loạt những kỹ năng khác như giao tiếp, làm việc theo nhóm, hoạch định chiến lược, kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề. Hãy chọn một tổ chức toàn cầu và bạn có thể có nhiều cơ hội du lịch hiếm có.

    Sự linh hoạt
    Là một trong những nghề năng động nhất, công việc tài chính kế toán có thể giúp bạn đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống một cách hoàn hảo. Bạn có thể làm việc bán thời gian và có thời gian nghỉ giữa kỳ. Ngoài ra, do nhu cầu về tài chính kế toán chuyên nghiệp trên thế giới cao nên bạn có thể làm việc tự do.

    Được đãi ngộ tốt
    Công việc tài chính kế toán có thể được đãi ngộ rất tốt. Các vị trí cao cấp thường được hưởng lương cao với nhiều gói phúc lợi và những cơ hội phát triển không hạn chế.

    Được coi trọng
    Bạn cũng được hưởng lợi khi làm công việc được đánh giá cao này, bởi bạn sẽ nhận được sự coi trọng và tin cậy của doanh nghiệp và xã hội.
     
Đang tải...