Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao nên đầu tư vào thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi jenyhuynh5689, 25/04/2017.

  1. jenyhuynh5689

    jenyhuynh5689 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với xu hướng tăng mạnh cùng chính sách lãi suất hấp dẫn của ngân hàng, các chuyên gia cho rằng, các tháng cuối năm vẫn sẽ là thời điểm nóng của thị trường BĐS .

    Sau 3 năm làm việc tại nước ngoài, anh Ngọc (34 tuổi, ngụ ở Cầu Giấy, Hà Nội) về nước và dồn tiền mua căn hộ để cho thuê lại. Anh tính toán, so với các mục tiêu chứng khoán, vàng, đầu cơ vào nhà đất thời điểm này trắc trở thấp hơn. Trong khi đó, gửi tiết kiệm chưa phải là lựa chọn , khi lãi suất không đủ hấp dẫn bù vào phần trượt mức giá . “Nhà đất mua là còn, vừa giữ của, vừa có lời”, anh Ngọc nói

    Gia đình anh Ngọc chỉ là 1 trong số nhiều hộ đang rút tiền khỏ ngân hàng để đầu cơ nhà đất vào thời gian này.

    Tham khảo các công trình :

    can ho saigon royal

    sun avenue

    park avenue quận 11
    [​IMG]
    Bất động sản là kênh duy nhất có lời thực dương?

    Sức hấp dẫn của các dự án nhà đất trung vào cao cấp nằm tại tỷ suất sinh lợi tương đối cao. Theo TS Huỳnh Thế Du, 10 năm qua, cùng với vàng, bất động sản cao cấp chính là hai kênh duy nhất có hiệu suất có lời thực dương.

    Dễ nhận thấy các dự án trung và cao cấp tại vị thế thuận tiện về giao thông cũng như hạ tầng và hệ sinh thái chung quanh tốt đã minh chứng khả năng sinh lời trên thực tế. Với vợ chồng chị Phương – anh Ngọc, khi rót tiền đầu tư, mối quan tâm hàng đầu là tiềm năng cho thuê mặt bằng của ngôi nhà .

    “Bạn tôi mới mua căn hộ ở Vinhome Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chưa bàn giao nhà đã có người gọi hỏi thuê, do đó cũng an tâm ”, chị Phương chia sẻ.

    Với ngôi nhà cho thuê, báo cáo Savills cho biết công suất trung bình tại Hà Nội đạt trên 87%, trong khi ở TP.HCM đạt 84%. Mức giá thuê ngôi nhà tại Hà Nội hiện dao mức từ 30-60 triệu/căn/tháng tùy diện tích, vị trí , trong khi tại TP.HCM, mức thuê bình quân hơn 500.000 đồng/m2/tháng (24 USD/m2/tháng), tăng 2% so với năm trước. Đáng lưu ý, thị trường TP.HCM có bước cải thiện đáng kể về giá thuê sau 3 năm giảm liên tục.

    Một chuyên gia kinh tế giải thích, sự trở lại của bất động sản như 1 mục tiêu đầu cơ là đón kịp hướng phục hồi của thị trường. Hơn nữa, các mục tiêu đầu tư khác đang thiếu sức hút. Vàng vừa rủi ro giá , vừa rủi ro chính sách; lãi suất tiết kiệm suy giảm; chứng khoán trắc trở và đang trong hướng điều chỉnh mạnh.

    Trong khi đó, tâm lý nhiều người Việt vẫn thích đầu cơ vào nhà đất . Không chỉ lạ mắt tiền nhàn rỗi trong dân, BĐS đang đón làn sóng xuất hiện lại của kiều hối. Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, khẳng định việc kiều hối chảy mạnh vào BĐS cũng không nằm ngoài hướng người dân thấy cuốn hút khi đầu cơ vào lĩnh vực này.
     
Đang tải...