Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao nhiều văn phòng cho thuê giảm giá mạnh trong thời gian qua

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 26/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp nguồn tin của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng vừa công bố, hầu hết văn phòng cho thuê ở TPHCM giảm giá đến bất ngờ. Dịch vụ thuê văn phòng trong TPHCM giờ đây lựa chọn nhiều hơn đi kèm chất lượng dịch vụ tốt hơn trước, và mức giá lại ít hơn.

    Rõ ràng hơn những tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận bậc A tại khu vực TPHCM như Nhaxanhs Building, Saphire Tower … chuẩn bị khôi phục cơ sở vật chất. Cao ốc Đông Kinh Office Building chủ yếu chuyển đổi trong chính sách thuê và cũng thay đổi cơ sở vật chất để giữ chân khách, tăng công suất thuê. “Với lĩnh vực văn phòng cho thuê tại TPHCM, lúc này khách thuê hưởng nhiều lợi thế. Chủ công ty thuê được quyền chuyển đến các cao ốc khác nhờ vào kinh phí thuê ưng ý hơn.

    Ở đầu năm 2015, thị trường văn phòng cho thuê được xây thêm 213.000 mét vuông/m2 bằng những dự án dần dần đưa ra thị trường, và khoảng năm 2016-2017 con số này là 462.000 mét vuông.

    Trước đây chủ công ty thuê tòa nhà văn phòng sang trọng khó mà thuê được ở con số 24 đô la Mỹ/mét vuông nếu là khu vực trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở một số nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Nhưng ngày nay với mức giá này có thể tìm được văn phòng cho thuê quận tân bình sát trung tâm TPHCM. Phí thuê văn phòng vào giữa tháng 1 vừa qua giảm nhẹ tầm 3,9% so với quí 3 với loại A và 1, 6% so với quí 3 với hạng B và C.
    [​IMG]

    Nói về độ phát triển trên thị trường văn phòng cho thuê ở 2015 đáng chú ý nhất là văn phòng cho thuê quận bình thạnh, lượng cung tương lai tại quận Bình Thạnh sẽ không bao nhiêu. Chỉ có khoảng 6.000 mét vuông gia nhập thị trường từ 2015 tới 2017. Tuy nhiên, giá cho thuê văn phòng tại TPHCM vẫn luôn giảm vì áp lực nguồn cung từ các quận lân cận trung tâm còn lớn, đặc biệt với hạng A.
     
Đang tải...