Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vì sao Prudential từ chối chi trả quyền lợi BH cho KH Vũ Đức Hạnh

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 12/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Việc từ chối chi trả quyền lợi cho HĐBH số73779168 là do các thông tin được kê khai, cung cấp trong HSYCBH không đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Prudential và Điều 18.2b của Luật Kinh doanh bảo hiểm.

    Theo quy định tại Điều 12.2 của Hợp đồng bảo hiểm và Điều 19.2 của Luật kinh doanh bảo hiểm, Prudential có quyền không chi trả quyền lợi bảo hiểm, đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng và hoàn trả toàn bộ Giá trị quỹ tại ngày định giá kế tiếp ( 4/8/2017) sau ngày đình chỉ thực hiện hợp đồng bảo hiểm (03/08/2017) là: 16.572.500 đồng cho Bên mua bảo hiểm.
    [​IMG]
    Ngoài ra, theo chứng cứ Prudential được khách hàng cung cấp, bản thân Bên mua bảo hiểm đã không trực tiếp ký HSYCBH nên có đủ cơ sở để xác định HSYCBH không thể hiện đúng ý chí của Bên mua bảo hiểm.

    Nguyên tắc của bảo hiểm là dựa trên sự trung thực của các bên. Prudential thẩm định và phát hành hợp đồng bảo hiểm dựa trên kê khai của khách hàng. Trong tất cả các tư vấn của tư vấn viên và trong Quy tắc, điều khoản của khách hàng đã nêu rõ trách nhiệm cung cấp thông tin của khách hàng.

    Khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã liên lạc với khách hàng, tiến hành xác minh và trả lời khách hàng đúng thời hạn cam kết trong HĐBH (30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm). Khách hàng đã nhận được văn bản trả lời của Prudential và từ đó đến nay chưa có phản hồi hay khiếu nại gì của khách hàng trực tiếp gửi về Prudential.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...