Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vị trí đầu tư tiềm năng của căn hộ Gold Coast Nha Trang

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi mynhouse94, 25/04/2017.

  1. mynhouse94

    mynhouse94 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một dự án bất động sản có tiềm năng lớn hay không, 50% được quyết định bởi vị trí của nó. Bởi vậy mà rất nhiều nhà đầu tư thà bỏ tiền ra mua đắt còn hơn là lỗ vốn về sau. Gold Coast là dự án condotel cao cấp được quan tâm nhất Nha Trang hiện nay. Sở hữu vị trí vàng đắt giá trong thành phố biển, Gold Coast chính là kênh sinh lời cực kỳ hiệu quả trong tương lai.

    Vị trí vàng – giá hợp lí
    Tọa lại ở số 01 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, dự án căn hộ Bờ biển vàng Gold Coast sở hữu vị trí hai mặt tiền đắt giá: nằm ngay ngã tư giao giữa đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng

    [​IMG]

    Gold Coast nắm giữ vị trị trái tim thành phố biển.
    Phía Đông: Giáp Nha Trang Center
    Phía Tây: Giáp đường Trần Hưng Đạo
    Phía Nam: Giáp đường Lý Tự Trọng
    Phía Bắc: Mặt đường Yarsin
    Sở hữu vị trí vàng nhưng mức giá căn hộ cao cấp Gold Coast cực kỳ hấp dẫn: chỉ từ36 triệu/ m2với số vốn ban đầu từ 1 đến 1.5 tỷ quý khách đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trong dự án.

    Dễ dàng di chuyển
    Từ Gold Coast Nha Trang, quý khách cực kỳ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác trong thành phố.
    Chỉ tốn 50 bước chân, quý vị đã có thể thả mình vào làn nước mát lành giữa biển khơi Nha Trang xanh mát. Liền kề ngay bên cạnh Gold Coast là khu thương mại dịch vụ Nha Trang Center sầm uất, và cũng chỉ với vài bước chân, quý khách đã có mặt tại cung đường huyết mạch văn minh, hiện đại bậc nhất thành phố - đường Trần Phú.

    [​IMG]

    Cách chợ Đầm 2 km về hướng Đông Bắc, từ Gold Coast chỉ mất 10 phút đi bằng xe máy, quý vị đã đến với khu chợ nổi tiếng nhất Nha Trang. Nếu Hà Nội có chợ Đồng Xuân, Sài Gòn nổi tiếng với chợ Bến Thành thì Nha Trang lại gắn liền với chợ Đầm. Tại đây du khách dễ dàng cảm nhận cuộc sống của một thành phố biển mặn mòi, tự tìm cho mình những hải sản ngon, sạch và mua sắm những món quà lưu niệm mang đậm nét đặc trưng của Nha Trang.
    Nếu muốn có những trải nghiệm mới lạ khi đến với Nha Trang, quý vị có thể di chuyển đến khu vui chơi lớn nhất thành phố: Vinpearl Land chỉ cách Gold Coast vỏn vẹn 5,8 km. Quý khách sẽ được trải nghiệm ngồi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đến với một thiên đường nghỉ dưỡng giải trí hấp dẫn.

    [​IMG]

    Và nếu như Nha Trang là một điểm dừng chân trong chuyến hành trình qua nhiều thành phố của quý khách, thì thật quá hoàn hảo khi lựa chọn Gold Coast làm khách sạn nghỉ dưỡng. Bởi sân bay quốc tế Cam Ranh cũng chỉ cách Gold Coast 30 phút ngồi ô tô. Thật là một lựa chọn hoàn hảo và thuận tiện.

    Tiềm năng lợi nhuận tương lai
    Với vị trí tốt như vậy, Gold Coast chắc chắn sẽ là dự án có tỷ lệ lấp đầy phòng cực lớn, nhất là trong những mùa lễ hội du lịch, giá thuê phòng có thể lên đến vài triệu một đêm là chuyện bình thường.
    Theo trang thuê phòng uy tín booking.com, trung bình một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao ở Nha Trang là1.5 triệu đồng. Trong khi đó, căn hộ trong dự án Gold Coast đều là những căn hộ đạt chất lượng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế, kèm với vị trí không thể thuận tiện hơn của Gold Coast, chắc chắn đây sẽ là kênh sinh lời cực kỳ hiệu quả trong tương lai cho quý vị.

    [​IMG]

    Vị trí tốt kèm với đó là chất lượng dịch vụ xứng tầm, Gold Coast sẽ là dự án đi đầu trong phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp không chỉ ở Nha Trang mà còn là toàn Việt Nam.
    Hãy nhanh tay sở hữu căn hộ Bờ biển vàng Gold Coast bởi số lượng căn hộ cực kỳ có hạn. 90% căn hộ tại tòa tháp Bắc đã có người “đặt chỗ”. Hiện nay chủ đầu tư dự án đã mở bán các căn hộ ở tòa tháp Nam.

    Nguồn :https://duancondotelnhatrang.vn/vi-tri-dau-tu-tiem-nang-cua-can-ho-gold-coast-nha-trang/
     
Đang tải...