Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vị trí phong thủy văn phòng làm việc`

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi vanphong2007, 19/09/2016.

  1. vanphong2007

    vanphong2007 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue.html
    chọn đúng hướng văn phòng cho thuê để mang tài lộc về cho doanh nghiệp. Đây cũng là nguyên tố cực kỳ trọng tâm có tác hại đến sự tiến bộ của một cơ quan. Thế nên rất nhiều chủ doanh nghiệp cần để ý về hướng của văn phòng, đặc trưng chú ý hơn tới các van phong cho thue quan 1, do nơi đây tập hợp các tòa cao ốc và xây dựng gần nhau nên hướng bởi văn phòng đôi lúc mắc hạn hẹp. vì thế, hãy để ý rất nhiều điều dưới đây:
    mọi người nên lựa chọn tòa nhà làm văn phòng, cơ quan ở nhiều địa điểm có “thủy tài” rất nhiều và mạnh, bên cạnh đường phố lớn, góp phần tăng cơ hội phát đạt cho công ty.
    Theo phong thủy, nếu hình dáng con đường phía trước tòa nhà hình cong hoặc uốn lượn nhẹ nhõm sẽ mang đến điều đại cát (rất tốt) cho văn phòng. đồng thời, con đường trước tòa nhà làm việc có hình dáng “cửu khúc”, có tức là con đường có dáng cấp bách khúc mãi tạo nên dòng năng lượng dồi dào cho cơ quan. Đường cấp bách khúc tựa “xa như lưu thủy, mã như rồng”, đường uốn lượn như rồng, xe cộ như dòng nước chảy. Đường kiểu uốn lượn giúp dòng khí đến văn phòng mạnh hơn và tốt hơn tựa như dòng tài lộc liền mạch, thông suốt.
    Thuê văn phòng kinh doanh ở rất nhiều địa hình như vậy luôn hoàn toàn dễ dàng gặp mặt những may mắn, kinh doanh phát đạt. Khi lựa chọn tòa nhà để thuê làm văn phòng, nên chọn lựa nhiều tòa nhà có địa thế nằm ở lòng đường uốn nắn cong trợ giúp ngôi nhà vừa tích tụ tài khí vừa tạo sự nhanh nhất cho những viên chức làm ăn trong phòng.
    chú ý thêm đến đường xá, liên lạc di chuyển là nguyên tố trọng tâm trong việc chọn lọc văn phòng, cửa hàng kinh dinh. bên cạnh việc nên chọn lựa tòa an cư đường uốn cong hình cánh cung hay cấp tốc khúc, thì lựa chọn tòa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa 2 con đường cũng sẽ điển tích tụ được vận may và tài khí cho văn phòng.
    Tòa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa 2 con đường cũng mãi điển tích tụ được vận may và tài khí cho văn phòng
    Dòng sông bên cạnh văn phòng cơ sở được xem như một dòng chảy tài lộc. Nhưng tới những thành phố, đô thị hiện nay, còn vô cùng ít những dòng sông chảy tự nhiên. do vậy, phong thủy đã xem xét và coi những dòng xe, dòng người đi lại luôn luôn như những dòng chảy. các tòa văn phòng làm ăn có khả năng chọn lựa ở các địa điểm bên cạnh đường phố lớn, có “thủy tài” nhiều và mạnh, giúp doanh nghiệp ngày một phát đạt
    cùng với nhiều vấn đề đang được để ý như văn phòng cho thuê quận 3, quận 1… các văn phòng cho thuê tầm thường mãi không phải có sẵn hoặc đầy đủ những tiện nghi, thế nên cần yêu cầu ở các cơ quan đi thuê bây giờ một tí thông hiểu về phong thủy để bố trí căn phòng thật hợp lý.
    Vậy bố trí văn phòng hoặc công ty kinh doanh như thế nào là phù hợp? Để cho công việc được thuận tiện, hanh thông… Đó là điều mà ai cũng mong muốn.
    Theo phong thủy học, việc đặt phòng làm ăn đúng phương vị tốt lành thì trợ giúp những sếp thêm đảm lược, trí tuệ, tác hại đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp.
    vị trí phòng làm ăn nêu lên ở trọng tâm nhiệm sở là tốt nhất.Nếu là nơi kinh dinh, bàn làm việc bởi người chủ phải đặt ở tầng một hoặc tầng hầm. ngoài ra, khi bố trí bàn làm ăn như vậy, cần để ý đến với một vài yếu tố.
    Bàn làm việc chẳng được kê đối thẳng tới cửa ra vào để tránh không bị nhiều tạp âm ngoại khu quấy nhiễu và người ngoài dòm nom. Làm như vậy để ngăn “sát khí” luôn luôn không phải lợi cho người ngồi điều hành.
    Sau lưng người ngồi phải có “chỗ dựa” như bức tường. khoảng cách giữa lưng người ngồi đến với tường chẳng được quá lớn. phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy mãi tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm ăn, tránh không có cảm giác trống vắng.
    Trong trường hợp gian phòng làm việc có cửa sổ, sẽ cửa sổ chẳng được kháng cự cho đến các biểu trưng chẳng phải lành theo quan điểm bởi phong thủy, như ống khói, kìm giữ điện… Tốt nhất là ngó qua cửa sổ thấy trên dưới rộng bao la, vườn cây xanh tốt, cảnh núi non xanh biếc… ngoại khu cửa sổ không phải nên có đường đi qua.
    Cửa ra vào ở góc bên tay phải phía trước bàn sẽ chẳng phải bị tạp âm quấy rối và chẳng phải mắc người ngoài nhìn ngó bất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên tay trái bàn làm ăn có khả năng chuyển mình tọa lạc ở một chút, hiệu quả vẫn tốt.
    Kỵ bịa đặt bàn viết đối diện cho đến cửa và khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho biết, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà song song cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa mãi sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy trói buộc sống mắc ớn giá buốt vì sát khí.
    Cả tạp âm từ ngoài truyền vào thì kích thích sống lưng làm khiến cho đại não lo lắng. Người điều khiển ở nằm tại này thì ở trạng thái áp lực, tâm trí thì rối loạn, đơn giản bị sai trái khi ra đồng ý.
    Máy vi tính là một vật dụng không thể thiếu ở trong nhiều văn phòng. tuy nhiên nếu trong phòng làm việc có quá rất nhiều máy vi tính thì dẫn đến sự bức bối, làm con người trở nên nóng tính, dễ chịu nổi gắt, tinh thần khó tập trung.
    Cách hóa giải cực kỳ đơn giản là đưa ra một cốc thủy tinh đựng nước cùng với, vì nước có chức năng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này các người làm việc thì thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, thoải mái.
    vị trí ngồi
    Nếu địa điểm tại phía trước hoặc ở gần tọa lạc ở mọi người ngồi là nhà vệ sinh sẽ nên nêu ra một chậu cây cảnh có nhiều lá xanh tươi vào vị trí giữa các bạn và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải những uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn những từ trường xấu tác hại đến bạn.
    đặt bàn viết nên ở bên tay phải cửa ra vào, bàn làm việc với cửa ra vào hơi chếch cho đến nhau và xa ra một khoảng cách. Nếu gần cửa ra vào quá, mãi mắc sát khí quấy phá, sẽ giảm hiệu suất chỉ đạo, chẳng những thế, phong thuỷ cho biết mãi gây bệnh.
    Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm ăn theo lối này, người ngồi mãi ngăn tuyến đường bởi gió và ánh sáng, theo cách nhận định bởi địa lí là chặn lại sự lưu thông suốt của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi làm ăn ở phong thái này, sớm muộn cũng bị suy vi.
    Kỵ gần cửa sổ có đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp nhựa sống và sát khí. Nếu gần đường tương hỗ, tầm thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, ngôn ngữ, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách phát biểu bởi phong thủy, cực kỳ bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp bởi người làm việc tại đó.
    Phong thủy học cho biết, người ngồi làm ăn phải được tiếp nhận nhựa sống tốt mãi mới minh mẫn trong điều hành việc làm. Để có điều đó, trên bàn làm việc nên nêu lên quả cầu phong thủy bằng thạch anh trên phương vị Đông-bắc, hoặc đặt trên phương vị Tây-nam (so tới trung tâm bàn làm việc), thì tăng thêm lòng hăng say công việc và sự sáng suốt cho người chỉ huy.
    Trên đây là rất nhiều vấn đề phong thủy van phong cho thue làm ăn đã được chúng tôi kén chọn và tổng hợp ở độ chính xác nhất có thể. Chúc ta thành công!
     
  2. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Bạn liên hệ sđt 043.681.1428 để được tư vấn cụ thể
     
Đang tải...