Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vị trí vàng tiềm năng của dự án Kiến Tường Central Mall

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi seogirl7979, 23/04/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Một không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại giữa không gian bình yên, xanh mát xứng đáng để an cư. Một vị trí đắc địa có giá trị lợi nhuận gia tăng nhanh chóng – đó là những giá trị thật mà khu đô thị Cát Tường Kiến Tường Central Mall cam kết mang lại cho các nhà đầu tư và cho gia đình bạn trong tương lai không xa.

    [​IMG]

    Dự án Kiến Tường Central Mall là khu đô thị sinh thái mới được quy hoạch nằm trong chiến lược phát triển chung của Vùng kinh tế cửa khẩu tỉnh Long An. Do Tập đoàn Cát Tường Group lên kế hoạch và phát triển, dự án có quy mô 150 ha được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với hạ tầng giao thông hoàn thiện tạo nên cảnh quan văn minh sạch đẹp. Khi hoàn thành, dự án Kiến Tường Central Mall sẽ hình thành nên một khu trung tâm thương mại sầm uất góp phần thay đổi diện mạo đô thị cho toàn thị xã Kiến Tường.

    Dự án Kiến Tường Central Mall tọa lạc tại cửa ngõ trung tâm thị xã Kiến Tường, Tỉnh Long An. Đây là khu vực kinh tế trọng điểm của vùng cửa khẩu và là nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM như Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt và Lê Lợi.

    Từ dự án có thể cũng dễ dàng liên kết đến nhiều khu vực khác ở các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua các tuyến giao thông chủ chốt như Quốc lộ 62, quốc lộ N2, tuyến đường Xuyên Á, trục đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương… Từ khu đô thị này cư dân cũng sẽ nhanh chóng tiếp cận được hàng loạt các tiện ích xã hội hiện hữu bao gồm bệnh viện đa khoa Mộc Hóa liền kề, Trường THCS Võ Duy Dương, THPT Kiến Tường, bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười…

    Tổng thể dự án khu đô thị Kiến Tường Central Mall nổi bật với thiết kế xanh hiện đại từ các kiến trúc sư tài năng gồm các khu biệt thự xen lẫn công viên và các phân khu chức năng. Khu biệt thự sinh thái nằm uốn lượn bên những dòng kênh xanh biếc cùng những hàng cây điệp vàng trổ hoa rực rỡ. Các chất liệu thân thuộc như tre, gỗ, đá được tận dụng tối đa để mang đến kiến trúc Á Đông truyền thống hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên.

    Khu biệt thự vườn toát lên vẻ sang trọng với đầy đủ tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng hoàn mỹ mỗi ngày. Tại khu nhà liền kề với màu sắc chủ đạo là những gam màu tươi sáng , sôi động – nơi tập trung hoạt động kinh doanh thương mại với những hàng quán tấp nập.

    Ngay tại Kiến Tường Central Mall bạn cùng gia đình sẽ được tận tưởng cuộc sống tiện nghi với công viên, hồ nước trong xanh được quy hoạch thành khu phức hợp gồm khi hành chính, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ, khu thể thao, khu văn hóa, bệnh viện đa khoa hiện đại, hệ thống giáo dục các cấp chuẩn quốc gia từ mầm non tới trung học sẽ là môi trường nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai, trung tâm thương mại là nơi tập trung hàng hóa từ cao cấp tới bình dân cùng những đặc sản địa phương phong phú…

    Không gian sống trong lành tại Cát Tường Kiến Tường Central Malll với những hàng cây xanh rợp bóng. Công viên như một khu vườn nhiệt đới dịu dàng, tươi xanh luôn đón chào bàn chân bạn với làn gió mơn man và mùi hương thanh khiết của cỏ cây, hoa lá vùng châu thổ…Nơi đây, bên cạnh vẻ sầm uất của phố thị tiện nghi luôn có một khoảng lặng bình yên cho bạn.
     
Đang tải...