Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Vi vu đến Bangkok mùa lễ hội với chỉ 9 USD

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi airasia1, 05/10/2015.

  1. airasia1

    airasia1 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vi vu đến Bangkok mùa lễ hội với chỉ 9 USD


    Mùa lễ hội ngập tràn sắc màu từ khắp nơi của thủ đô Bangkok, Thái Lan và Kuala Lumpur, Malaysia, Từ đây đến cuối năm, bạn nhớ xem này giờ và lên kế hoạch du lịch và săn vé máy bay rẻ đi Bangkok và Kuala Lumpur. Vi vu đến thủ đô Bangkok, Thái Lan hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ từ các lễ hội truyền thống đến các ngày lễ quốc tế sôi động và nhộn nhịp, ngoài ra các cửa hàng tư bừng giảm giá dịp cuối năm với hàng loạt trung tâm mua sắm sale đến 80%. Đây là thời gian tốt nhất cho bạn du lịch Bangkok.

    Để du lịch thủ đô Bangkok mà không phải đắn đo chi tiêu quá nhiều, bạn đặt ngay vé máy bay giá cực rẻ đang được khuyến mãi lớn từ Air Asia giá từ 9 USD cho 1 chiều đi. Chi tiết khuyến mãi chặng bay từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng đến Bangkok Kuala Lumpur:

    • Giá vé chưa bao gồm thuế phí sân bay.
    • Thời gian đặt từ nay -18/10/2015.
    • Thời gian bay: từ 7/10/2015 – 29/2/2015.
    [​IMG]

    Thủ đô Bangkok, Thái Lan từ đây đến cuối năm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc: lễ hội thả đền trời Loy Krathong, lễ hội Chulalongkorn, lễ hội buffet dành cho khỉ, lễ hội Beer. Ngoài ra Dịp cuối năm, Thái Lan hấp dẫn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới với chương trình khuyến mãi lớn đã quen thuộc với người dân nước này “Thailand Shopping Celebration”. Chương trình Sale Off cuối năm tại 10 trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok thường diễn ra khoảng 2 tháng (từ tháng 12 đến hết tháng 1 năm sau). Mức Sale Off dao động từ 10 – 80% tùy từng trung tâm và mặt hàng được áp dụng tại tất cả các trung tâm thương mại lớn, nổi tiếng ở các thành phố du lịch hàng đầu của Bangkok.



    LIÊN HỆ VỚI ĐẠI LÝ AIR ASIA

    [​IMG] 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
    [​IMG] 08 38 600 666 ( 6 line)
     
Đang tải...