Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Video phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi youtubenmh01, 25/03/2017.

  1. youtubenmh01

    youtubenmh01 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Em có thấy trên báo đưa tin rất nhiều về một số ca phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt, biến vịt thành thiên nga, khiến ai cũng xin như hot girl. Thấy vậy em cũng muốn “lột xác” như vậy, vì em có nhiều khuyết điểm trên gương mặt lắm ạ. Em muốn hỏi nếu phẫu thuật toàn bộ gương mặt thì chi phí bao nhiêu ạ. Em cảm ơn.”

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được câu hỏi từ bạn Trần Thu Thủy (23 tuổi, Tp.HCM) gửi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được cảm ơn và giải đáp băn khoăn mà bạn Thủy đã nêu ở trên như sau:

    BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP[​IMG] phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

    Đây là hình ảnh một số ca “lột xác” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt, thực tế, hiện nay có không ít những trường hợp tương tự như vậy, cả ở Hàn Quốc, Thái Lan, lẫn Việt Nam. Có thể thấy, công nghệ thẩm mỹ đang ngày càng tiên tiến, hiện đại, giúp việc làm đẹp của phái đẹp lẫn cánh mày râu trở nên thật dễ dàng, có thể khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt như: thẩm mỹ mắt, mũi, môi, gọt mặt, hạ gò má cao…

    Cách dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

    Phẫu thuật khuôn mặt là khái niệm rộng, bao gồm những dịch vụ thẩm mỹ tác động đến khuôn mặt như:

    + Gọt mặt V Line, độn cằm, trượt cằm: giúp tạo mặt V Line thon gọn đúng chuẩn, hài hòa với tổng thể gương mặt, khắc phục các nhược điểm như xương hàm to bè, mặt vuông vúc, kém thon gọn, cằm ngắn, cằm lẹm…

    + Thầm mỹ mắt: bao gồm các dịch vụ như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, treo chân mày, mở rộng góc mắt… giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mắt xếch, mắt nhỏ, và muốn đôi mắt to tròn, cân đối hơn.

    + Nâng mũi: nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Phẫu thuật nâng mũi giúp khắc phục tình trạng mũi mũi hếch, mũi tẹt, thấp, bị khoằm, gồ ghề… để dáng mũi cao, thon gọn tự nhiên.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI[​IMG] phẫu thuật khuôn mặt v line

    Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt còn bao gồm những dịch vụ về môi, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô… giúp bạn có thể khắc phục mọi nhược điểm trên khuôn mặt.

    Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt giá bao nhiêu?

    Để được tư vấn khuôn mặt mình nên sửa những điểm nào và chi phí cụ thể là bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại số 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM, để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, và tư vấn trực tiếp một cách chuẩn xác nhất, vì có rất nhiều dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt khác nhau.

    SỞ HỮU KHUÔN MẶT V LINE SAU KHI[​IMG] phẫu thuật khuôn mặt
     
Đang tải...