Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việc làm nhân viên kĩ thuật trong quán karaoke

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi tranthihuyen123, 23/04/2018.

  1. tranthihuyen123

    tranthihuyen123 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc làm nhân viên kĩ thuật trong quán karaoke
    Đây là một trong những vị trí không thể thiếu khi kinh doanh dịch vụ giải trí này. Khi các tin tuyển dụng nhân viên kĩ thuật ngày càng nhiều, không ít người thắc mắc về công việc cũng như những yêu cầu liên quan đến nhân viên kỹ thuật quán karaoke như thế nào.
    [​IMG]
    Mỗi quán karaoke có 1 quy mô khác nhau, 1 hình thức hoạt động khác nhau nhưng đều không thể thiếu hệ thống âm thanh và ánh sáng. Nhiệm vụ chính của nhân viên kĩ thuật là chỉnh hệ thống âm thanh, thay đổi ánh sáng theo yêu cầu sao cho phù hợp. Dàn máy âm thanh của quán karaoke khá khổng lồ với nhiều nút chức năng, nhiều chế độ. Một người không chuyên bình thường không thể điều chỉnh được chúng sao cho hay nhất, nâng giọng của người hát lên nhất, nghe êm tai nhất. Tất cả những điều này cần đến 1 nhân viên kĩ thuật quán karaoke.
    Bên cạnh đó, quán karaoke có sức hút cũng nhờ ánh sáng. Với các chế độ khác nhau, cần 1 nhân viên kĩ thuật chuyên trách đảm nhiệm ánh sáng. Các bộ phận trong quán karaoke cần được chuyên môn hóa để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu thiếu nhân viên phục vụ, thiếu nhân viên lễ tân… những bộ phận khác có thể sang để thay thế nhưng riêng nhân viên kỹ thuật lại không thể thay thế được. Ngoài những công việc trên, tùy quán karaoke cụ thể sẽ có thêm các yêu cầu khác hoặc không cho nhân viên của mình.
    Fjob, nơi cập nhật những thông tin tuyển nhân viên phục vụ karaoke mới nhất trên toàn quốc. người tìm việc tại hà nội dễ dàng nộp đơn ứng tuyển vào các vị trí thích hợp với mức lương hấp dẫn, cạnh tranh. Lưu ý hữu ích để tránh mất tiền, không được việc.
     
Đang tải...