Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việc làm thêm cho giáo viên, sinh viên.

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi duythai2007, 17/08/2015.

  1. duythai2007

    duythai2007 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc làm thêm cho giáo viên, sinh viên.



    [​IMG]


    Những năm gần đây, viết luận văn thuê đang là dịch vụ nở rộ trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là thông qua mạng internet. Một loạt các trang web, các forum trên mạng được thành lập nhằm mục đích cung ứng dịch vụ viết thuê: Tiểu luận, luận văn, luận án, đề án...giúp cho học sinh, sinh viên, học viên giảm tải gánh lo thi cử, tốt nghiệp. Luận vănTUẤN CHINH CLUBra đời cũng không ngoài mục đích đó .Trải qua những năm tháng khởi đầu với số lượng và chất lượng còn non trẻ. Cho đến nay, sau gần 10 năm Câu lạc bộ có mặt trên thị trường, chất lượng và uy tín của chúng tôi được xem như một địa chỉ tin cậy số 1 tại Việt Nam.


    TUẤN CHINH CLUBbao gồm những giảng viên, Tiến sĩ, thạc sĩ,cử nhân giáo viên, sinh viên ưu tú, giàu kinh nghiệm thuộc các lĩnh vực chuyên ngành: Đầu tư, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm, Quản trị, Nhân lực, Marketing, Văn hóa,Du lịch,Sư phạm, Ngoại ngữ, Giao thông, Xây dựng, Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Thủy Sản, Thực Phẩm, Hàng hải.Thiết kế các chuyên ngành: Cơ khí, Luyện kim, Chế tạo Robot, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học…

    Do nhu cầu phát triển của TUẤN CHINH CLUB. Chúng tôi chính thứcgửi lời mời hợp tác, cộng tác tới tất cả những giảng viên, giáo viên, học viên, sinh viên ưu tú, năng động, sáng tạo trên cả nước!.

    Bạn có năng lực gì ? thế mạnh lĩnh vực nào ? Điều này sẽ khiến bạn hoàn toàn tự tin thể hiện mình khi gia nhập vào TUẤN CHINH CLUB. Bạn vừa có thể nâng cao kiến thức chuyên môn,tích lũy kinh nghiệm làm việc, đồng thời được hưởng những đồng lương chân chính và chính sách đãi ngộ đặc biệt từ CLB mang lại cho bạn. Còn chần chừ gì nữa,hãy nhanh tay gửi bản đăng kí tới TUẤN CHINH CLUB theo mẫu dưới đây!

    * Họ và tên...

    *Ngày, tháng, năm sinh...

    * Giới tính...

    * Trình độ học vấn...

    * Đang công tác, học tập tại: ( ghi rõ chức vụ nếu có)

    *Lĩnh vực nhận làm việc theo năng lực bản thân...

    *1 Ảnh 3x4 ( hoặc 1 ảnh cá nhân).

    * Số TK ATM ( Dùng để trả thù lao công việc)

    * Email:

    Đăng kí gửi đến : yeuvietnam2015@gmail.com với tiêu đề "Họ tên - Đăng Kí tham gia CLB Luận văn "

    ( Hotline: 0977 379 444)



    (Đây là công việc nghiêm túc và TUẤN CHINH CLUB cần sự chân thành hợp tác từ các bạn."Sự chân thành làm nên điều kì diệu của cuộc đời tôi"!)


    TUẤN CHINH CLUB - HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
     
  2. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
Đang tải...