Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việc sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp mang đến lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi bientap18, 04/04/2017.

  1. bientap18

    bientap18 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp, nó sẽ mang đến những lợi ích như sau:

    Tiết kiệm

    Có thể nói thời gian và chi phí chính là 2 yếu tố có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự phát triển của doanh nghiệp. Việc sử dụng phần mềm kế toán sẽ giúp tiết kiệm được 2 yếu tố này, nó đồng nghĩa với việc tăng thu nhập cũng như tốc độ phát triển của doanh nghiệp đó.

    Nâng cao hiệu quả và phát triển

    Việc sử dụng phần mềm kế toán sẽ giúp cải thiện hiệu năng đồng thời nâng cao được khả năng quản lý và mở rộng, nâng cấp quy mô hoạt động nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.

    Cải thiện và đơn giản

    Doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán chắc chắn sẽ có cái nhìn tổng thể nhất về tình hình kinh doanh của mình, từ đó sẽ có thể kiểm soát và cải thiện chúng một cách dễ dàng và nhanh gọn hơn.

    Đối với doanh nghiệp

    Với kế toán viên

    – Không cần phải nắm chắc nghiệp vụ chi tiết mà chỉ cần nắm được quy trình hạch toán thì vẫn có thể làm được các báo cáo chính xác, phù hợp với sinh viên mới ra trường.

    – Không cần phải thực hiện công việc kế toán bằng tay.

    Với kế toán trưởng

    – Sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian tổng hợp, đối chiếu sổ sách và báo cáo kế toán.

    – Có thể cung cấp bất kỳ số liệu kế toán nào một cách nhanh chóng nhất cho người quản lý khi nhận được yêu cầu.

    Với giám đốc tài chính

    – Có thể phân tích hoạt động tài chính của doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất theo nhiều chiều hướng khác nhau.

    – Hoạch định và điều chỉnh nhanh chóng và chính xác các kế hoạch và hoạt động tài chính của doanh nghiệp.

    Với giám đốc điều hành

    – Có đầy đủ thông tin về tài chính kế toán của doanh nghiệp, phục vụ kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả cho việc đưa ra quyết định đầu tư và điều chỉnh hoạt động của doanh nghiệp.

    – Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, chi phí và tạo tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp mình trước nhà đầu tư, khách hàng, đối tác.

    Đối với cơ quan thuế, kiểm toán

    Sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp sẽ giúp cơ quan thuế, kiểm toán dễ dàng hơn trong việc kiểm tra các chứng từ kế toán của các doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CLEARBOOKS

    Địa chỉ: Nhà số 5, Ngõ 90 Đường Bưởi, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Tel: 0462 627 627 * Hotline: 0986 807 407

    Email: Sales@clearbooks.vn
     
  2. Hoa55265

    Hoa55265 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. NikkiAnhVu

    NikkiAnhVu Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN TÂN HOÀNG MINH – PHÚ THƯỢNG ???

    Sự xuất hiện của Tân Hoàng Minh – Phú Thượng đang làm nóng thị trường bất động sản Hồ Tây. Là sản phẩm đầu tư với số vốn lớn chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, chung cư cao cấp Phú Thượng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong tương lai. Những điểm đặc biệt thu hút khách của mặt bằng D’el Dorado chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng …

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Tân Hoàng Minh được biết đến như một trong những chủ đầu tư uy tín nhất thị trường. Sở hữu trong tay hàng loạt những dự án lớn : D’. Palais de Louis Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil Quảng An, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. San Raffles Hai Bà Trưng, Tân Hoàng Mai… Tất cả các sản phẩm chủ đầu tư này được đầu tư vô cùng tâm huyết với lối kiến trúc đặc trưng: cổ điển, lãng man, cuốn hút mọi khách hàng. Những chung cư mang tên Tân Hoàng Minh vừa sang trọng, đẳng cấp với vị thế đẹp, chất lượng vượt trội, tác phẩm nghệ thuật trường tồn cùng thời gian.
    Tân Hoàng Minh D’El Dorado Phú Thượng dự án tiếp nối hàng loạt những thành công của chủ đầu tư lớn này vì thế khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thiết kế đẳng cấp cùng với chuỗi tiện ích hiện đại. Đặc biệt với uy tín của chủ đầu tư, quý khách hàng cùng hoàn toàn an tâm về tiến độ thi công dự án chung cư D’EL Dorado khi đầu tư vào dự án đẳng cấp vượt trội bên Hồ Tây



    D’EL DORADO AN CƯ ĐẤT VÀNG – KHỜI PHÁT TINH HOA



    Hội tụ mọi tiêu chí về một nơi an cư lý tưởng, chung cư Tân Hoàng Minh Phú Thượng hứa hẹn sẽ mang đến quý gia đình một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc – đẳng cấp nhất. Nằm ngay tại vị trí đắc địa về giao thông trong khu vực đáng sống bậc nhất thủ, D’El Dorado không chỉ có giao thông thuận tiện mà còn có không gian sống đáng mơ ước bậc nhất. Từ Tân Hoàng Minh Phú Thượng việc di chuyển vô cùng dễ dàng và nhanh chóng thông qua hàng loạt những con đường lớn như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, đường Bưởi, đường Hoàng Hoa Thám… phục vụ tiện lợi nhất cho cuộc sống của các cư dân.

    Bên cạnh, việc nằm cạnh Hồ Tây mang đến cho dự án lợi thế lớn về không gian sống, cư dân tại đây hứa hẹn được hưởng môi trường sống an lành, bình yên và thoáng mát quanh năm. Cùng với đó, mỗi căn hộ Tân Hoàng Minh Phú Thượng được thiết kế sang trọng, hiện đại với tầm view thẳng ra hồ, không gian mở với cửa sổ rộng càng giúp gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Ngoài ra dự án, chủ đầu tư còn xây dựng hàng loạt những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, sang trọng lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực, thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho các cư dân. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng cuộc sống sang trọng và đáng sống nhất, là nơi an cư tuyệt vời cho đại gia đình và quý khách hàng

    SỞ HỮU TÀI SẢN BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

    Không chỉ nơi an cư tuyệt hảo dự án Tân Hoàng Minh Phú Thượng còn là tài sản bền vững cho đại gia đình. Hồ Tây luôn được biết đến khu vực có tiềm năng tăng giá bất động sản cao bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Với vị thế đẹp, tiềm năng tăng giá của dự án là chắc chắn.

    Chưa nói đến, khu vực này cũng là nơi có tiềm năng lớn trong cho thuê căn hộ. Những chung cư đẳng cấp như Tân Hoàng Minh Phú Thượng hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đặc biệt là những người nước ngoài đang làm việc tại Tây Hồ. Điều này mang đến cho những chủ sở hữu dòng lợi nhuận ổn định và bền vững với thời gian.

    Với quá nhiều lợi ích cùng hội tụ ngay tại dự án, vậy vì sao các nhà đầu tư và quý cư dân không nhanh tay chọn ngay cho mình một căn hộ đẹp tại chung cư cao cấpTân Hoàng Minh Phú Thượng ???
     
: phần mềm
Đang tải...