Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Việc teen phải làm để trị mụn đón tết

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi slight_wind01, 15/01/2015.

  1. slight_wind01

    slight_wind01 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để tết này có thể tự tin đón tết với làn da rạng ngời không đốm mụn. Teen nên tham khảo những gợi ý sau:

    Chế độ chăm sóc da - Bạn nên rửa mặt ngày hai lần với sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da mụn. Nếu bạn trang điểm cần phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Đối với làn da mụn, bạn cần bôi thuốc kháng sinh lên vùng da trị mụn. Chỉ nên dùng tăm bông chấm thuốc lên những nốt mụn không nên bôi thuốc nhiều, dày trên toàn bộ da mặt và những vùng da không bị mụn. Bạn không nên dùng chế phẩm có chứa corticoid để bôi lên mặt, hoặc những chế phẩm không rõ nguồn gốc. Một lưu ý nữa là, điều trị mụn trứng cá cần kiên trì, khi đã lựa chọn được những sản phẩm bôi và uống để trị mụn, bạn nên kiên trì uống và bôi thuốc trong thời gian từ 4-6 tuần trở lên. Khi chưa thấy có tác dụng cũng không nên vội chuyển sang sử dụng sản phẩm khác bởi vì thay đổi loại thuốc điều trị liên tục hoặc sử dụng chồng chéo một lúc nhiều loại thuốc da bạn sẽ càng nổi mụn nhiều hơn và rất khó chữa trị. Đặc biệt, bạn không tự ý nặn mụn.

    Gợi ý xem: cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất, cách trị mụn đầu đen hiệu quả

    [​IMG]

    Chế độ ăn uống, sinh hoạt - Không nên thức khuya, phải uống đủ nước, hạn chế ăn những chất kích thích, cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và ăn tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát. Uống kết hợp một số thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như: bồ công anh, kim ngân hoa, xuyên tâm liên…Trường hợp viêm da nặng nên đến phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị.
     
Đang tải...