Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viêm đại tràng co thắt và lời khuyên của bác sĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 24/09/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Viêm đại tràng co thắt (hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích) là một trong những bệnh lý về tiêu hóa thường gặp. Bệnh nhân thường gặp phải những cơn đau bụng dữ dội đến bất cứ lúc nào, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc. Hơn thế, việc ăn uống của bệnh nhân cũng trở nên nghiêm ngặt, chỉ cần ăn thức ăn lạ,… là có thể gây tiêu chảy, táo bón ngay lập tức. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích của bác sĩ để cải thiện tình trạng này.

    Triệu chứng nhận biết viêm đại tràng co thắt

    Viêm đại tràng co thắt gây nên những rối loạn tiêu hóa mãn tính, thường tái đi tái lại rất nhiều lần, làm thay đổi cấu trúc, yếu tố sinh hóa của dạ dày, ruột. Những triệu chứng điển hình của bệnh phải kể đến:

    - Rối loạn tiêu hóa trong thời gian dài: Lúc này, hệ thống tiêu hóa của người bệnh không hoạt động bình thường, làm giảm chuyển hóa năng lượng từ thức ăn gây nên triệu chứng trướng bụng, táo bón, tiêu chảy… Số lần đi ngoài cũng nhiều hơn bình thường, đi ngoài xong vẫn muốn đi tiếp.

    - Đau bụng: cơn đau dai dẳng, kéo dài. Cơn đau xuất hiện sau khi ăn no, sau khi ăn thức ăn gây kích thích như đồ ăn cay nóng, rau sống, tiết canh,… Đặc biệt, khi căng thẳng, stress các cơn đau xuất hiện nhiều hơn. Có nhiều người đi ngoài xong sẽ hết đau bụng nhưng có người đi ngoài xong lại xuất hiện cơn đau quặn bụng khác khiến người bệnh muốn đi ngoài tiếp.

    - Dấu hiệu khác: mệt mỏi, đau nhức đầu, lo lắng, khó ngủ… Tình trạng trên kéo dài nhiều ngày, tái phát khiến người bệnh gầy, xanh xao thậm chí suy kiệt sức khỏe do thiếu chất dinh dưỡng, thiếu nước và điện giải.



    Lời khuyên của bác sĩ khi mắc viêm đại tràng co thắt



    Chế độ ăn uống phù hợp

    - Chế độ ăn uống cho người bệnh viêm đại tràng co thắt cần được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Bệnh nhân cần lựa chọn sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn, không hóa chất, bảo quản tốt. Tránh dùng các sản phẩm gây kích thích…



    - Không ăn các thực phẩm còn tươi sống như nem chua, nem chạo, tiết canh, gỏi cá,…

    - Không ăn dưa cà muối, gia vị chua cay

    - Tránh các loại thức ăn có hàm lượng dầu mỡ cao như các món rán, xào, sốt

    - Hạn chế dùng sản phẩm từ sữa vì trong sữa có đường lactose khó tiêu



    Nên giữ chế độ ăn uống cân bằng không nên ăn uống quá kiêng khen nhưng cũng không ăn uống thoải mái quá. Nên chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày, cần lưu ý không nên ăn quá no vào buổi tối.



    Thay đổi lối sống

    - Cần phải thay đổi những thói quen có hại cho bênh, tránh làm việc nhiều, quá sức, căng thẳng, lo âu, mất ngủ sẽ khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn.

    - Cần tạo cho mình thói quen sống lành mạnh, tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

    - Tập luyện thường xuyên để tăng cường sức đề kháng

    - Thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ



    [​IMG]



    Điều trị viêm đại tràng co thắt với BoniBaiO

    Sử dụng sản phẩm hỗ trợ BoniBaio

    Để hỗ trợ điều trị viêm đại tràng co thắt, BoniBaio là sản phẩm dành riêng cho người bệnh. Với các thành phần chứa 5-htp của BoniBaio giúp giảm căng thẳng, stress, ổn định nhu động ruột. Bonibaio cũng có 6 tỷ lợi khuẩn để kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng: rối loạn đại tiện, trướng bụng đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống, táo bón.



    Bên cạnh đó, trong BoniBaio có những thảo dược giảm co thắt cơ trơn, giúp người bệnh bị đại tràng co thắt giảm các cơn đau, thảo dược cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn dễ hơn như lô hội, đu đủ, l-arginin. Đặc biệt, thành phần bạch truật trong bonibaio có tác dụng điều hòa nhu động ruột 2 chiều.



    Trong thời gian đầu dùng Bonibaio, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống, kiêng khem trong ăn uống như đã chia sẻ trên. Sau nửa tháng sử dụng BoniBaio, việc kiêng khem sẽ đỡ nghiêm ngặt hơn. Bệnh nhân có thể ăn những đồ ăn lạ, đồ ăn nhiều dầu mỡ, những đồ ăn mà trước đây mình không ăn được. Sức khỏe nhanh hồi phục, ăn ngon miệng hơn, không còn xuất hiện những triệu chứng đau bụng, rối loạn tiêu hóa kéo dài nữa…



    BoniBaio là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

    - FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

    - Health Canada (Bộ y tế Canada)

    - NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).



    Hơn nữa, khi được nhập khẩu về Việt Nam, BoniBaio được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép sử dụng trên toàn quốc. Do đó, bệnh nhân đại tràng co thắt có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất cứ vấn đề gì.






    Mọi thắc mắc, bạn hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!



    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội



    Xem thêm thông tin sản phẩm BoniBaiO https://yhocdoisong.net.vn/cho-toi-hoi-ve-gia-ca-va-chuong-trinh-khuyen-mai-cua-bonibaio
     
Đang tải...