Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Viêm khớp là gì - Tìm hiểu về căn bệnh viêm khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhquan29011996, 25/04/2017.

  1. anhquan29011996

    anhquan29011996 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu về bệnh viêm khớp là gì? Căn bệnh thường xuyên gặp phải ở nước ta hiện nay. Cùng đón xem bài viết dưới đây.



    Viêm khớp là gì? Tổng hợp về căn bệnh viêm khớp

    Viêm khớp là một bệnh viêm đặc hiệu diễn ra ra ở một số khớp gây biến tướng màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn tới trại thái bị và biến dạng khớp. nhiễm khuẩn khớp dạng thấp là bệnh tự miễn rất dài điển hình đối với thân thể, dưới dạng nhiễm trùng mãn tính ở khá dài khớp ngoại biên với dấu hiệu rất dài đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Hơn thế, còn có một số hội chứng toàn thân (mệt mỏi, xanh xao, sốt gầy sút…) và biến thể một số cơ quan khác trên cơ thể.

    Giai đoạn khới phát

    Bệnh thường khởi phát chậm, tăng dần, chỉ khoảng 10-15% bệnh bắt đầu đột ngột và cấp tính. Trước khi có hội chứng của khớp, người mắc bệnh có khi có tình cảnh như sốt nhẹ, mệt mỏi, gầy sút, ra rất nhiều mồ hôi, tê một số đầu chi. thời gian này kéo dài vài tuần đến vài tháng rồi chuyển sang thời kì toàn phát


    Giai đoạn toàn phát

    Thường góp mặt viêm đau rất nhiều khớp (nên còn gọi là bệnh nhiễm trùng đa khớp dạng thấp). Trong đó hoặc gặp nhất là một vài khớp cổ tay (90%), khớp ngón gần bàn tay (80%), khớp bàn ngón (70%), khớp gối (90%), khớp cổ chân (70%), khớp ngón chân (60%), khớp khuỷu (60%). một vài khớp ít gặp như: khớp háng, cột sống, khớp vai, khớp ức đòn, ví như có viêm một số khớp này cũng thường là đối với thời gian muộn.

    Trị bệnh bệnh viêm nhiễm khớp

    · VKDT là bệnh mạn tính kéo dài hàng chục năm, đòi hỏi quá trình chữa trị nên kiên trì, liên tục dễ dàng đến hết cả đời.

    · Điều trị cần kết hợp chặt chẽ giữa nội khoa, lý liệu phục hồi vai trò và ngoại khoa.

    · Giai đoạn chữa viêm khớp chia làm các mức độ nội trú, ngoại trú và điều dưỡng.

    · Trong quá trình điều trị nên theo dõi chặt chễ diễn biến của bệnh và những sự bất thường sự khác thường thường hay diễn ra ra.
     
Đang tải...